FANDOM

"Chúng ta là hội mạnh nhất...và Grimoire Heart không cần những kẻ yếu ớt!!!"

— Zancrow nói với các thành viên khác trong "Lost Magic"
Zancrow Mugshot
Zancrow
Đặc điểm cá nhân
Chủng loài

Con người

Giới tính

Male Nam

Màu tóc

Vàng

Màu mắt

Đỏ

Trạng thái công việc
Hội tiền nhiệm

Grimiore Heart Grimoire Heart

Vị trí hội huy

Ngực phải

Nghề nghiệp trước đây

Pháp sư hắc ám

Đội tiền nhiệm

Thất Luyện Ngục

Nơi hoạt động

Phi thuyền Grimoire Heart (trước đây)

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Đã chết

Phép thuật
Phép thuật

Hỏa Thần Sát Thuật

Xuất hiện
Xuất hiện Manga

Chương 209

Xuất hiện Anime

Tập 101

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Tetsu Shiratori

Lồng tiếng Anh

Ian Ferguson

Zancrow là một Hỏa Sát Thần, thành viên của Grimoire Heart, một trong những hắc hội mạnh nhất và là một trong Thất Độ Luyện Ngục.

Ngoại hình Sửa đổi

Zancrow có mái tóc vàng, nhọn và dài xuống thắt lưng. Anh thường hay nở một nụ cười điên loạn để lộ ra hàm răng của mình. Đồng tử của anh có màu đỏ bao gồm nhiều vòng tròn đen, làm tăng thêm vẻ ngoài điên dại của anh. Anh mặc một bộ trang phục liền váy màu vàng viền xanh đậm với một cái nơ đỏ buộc quanh eo, để lộ ra phần ngực và vai phải, nơi in hội ấn màu đen của anh.

Tiểu sử Sửa đổi

Meredy-is-found (1)

Zancrow, Kain và Ultear bắt gặp Meredy

Zancrow được Hades nuôi dạy cùng với 6 thành viên khác và học loại phép thuật cổ đại, với phép thuật của anh là Hỏa Sát Thần Thuật, trở thành một trong 7 pháp sư cao cường của Thất Luyện Ngục. Một trong những thành viên khác, Meredy, được tìm thấy bởi anh, Ultear và Kain khi đang thực hiện nhiệm vụ phá hủy thành phố. Zancrow đã phản đối việc cho Meredy gia nhập hội, bảo rằng mục tiêu của họ là phải giết toàn bộ người dân trong thị trấn để tìm chìa khóa hồi sinh Zeref. Tuy nhiên anh đã nhượng bộ khi Ultear phát hiện ra một nguồn phép lực đầy tiềm năng từ cô bé.

Tính Cách Sửa đổi

Dragon acording to Zancrow

Bằng chứng về sự kiêu ngạo của Zancrow: So sánh một con rồng với tắc kè

Giống như vẻ ngoài của mình, Zancrow là một người khá tâm thần và thường cười một cách điên loạn. Anh cũng có một bản tính vô cùng độc ác và tàn bạo, cười phấn khởi khi đốt người khác thành tro mà không hề hối tiếc. Khi ở đảo Tenrou, sau khi tình cờ nghe cấp dưới bàn tán xôn xao về sức mạnh của Natsu, anh đã dùng lửa của mình đốt cháy họ vì xem rằng Grimoire Heart là hội mạnh nhất và không phải chỗ cho kẻ yếu đuối. Zancrow cũng có một tính khí đầy kiêu ngạo, chẳng hạn như khi đấu với Natsu anh nói rằng lửa thần của mình mạnh hơn nhiều so với lửa rồng của Natsu và Natsu không có cửa với anh. Tính cách của anh tương tự như Gajeel Redfox khi lần đầu xuất hiện, luôn tin rằng hội mình là mạnh nhất và không ngần ngại tấn công những kẻ bất đồng ý kiến, bất kể đồng minh hay kẻ thù.

Mặc dù đối xử tử tế với đồng đội mình như việc anh an ủi Meredy khi cô bị Ultear la mắng, anh dường như không dành sự quan tâm nhất định cho bất cứ ai, sẵn sàng trục xuất Meredy ra khỏi hội khi phát hiện ra cô và Ultear có ý định phản bội, thậm chí còn đi xa đến mức tiết lộ rằng Ultear chính là người đã phá hủy quê nhà của Meredy, người mà cô yêu thương như mẹ. Thành viên duy nhất anh dường như tôn trọng là Bang Chủ Hades, và trở nên cáu giận bất cứ khi nào có người chăm chọc sẽ đánh bại ông. Mặc dù tính cách nóng nảy, Zancrow cũng giống như những thành viên khác trong hội (ngoại trừ Hades) đều tỏ ra e sợ trước hình hài khổng lồ của Makarov.

Sức mạnh & Năng lực Sửa đổi

Flame God's Bellow

Hỏa Thần Hống

Hỏa Thần Sát Thuật: Zancrow là một Sát Thần, với nguyên tố đặc biệt của anh là lửa cho phép kiểm soát và dùng những ngọn lửa đen. Là một Sát Thần, Zancrow tuyên bố sức mạnh của mình ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Natsu, một Sát Long Nhân; được chứng minh bằng việc Natsu không thể nào ăn được lửa của Zancrow vì lửa của thần cao cấp hơn, trong khi Zancrow có thể hoàn toàn hấp thụ được lửa của Natsu để tăng sức mạnh. Tuy nhiên, bất chấp sức mạnh đầy vượt trội này, lửa của sát thần có thể bị hấp thụ bởi một Sát Long Nhân nếu như cơ thể họ đang hoàn toàn trống rỗng pháp lực. Nhưng do nuốt quá nhiều lửa của natsu nên tạch

Bậc Thầy Đánh Tay Đôi: Zancrow có thể dễ dàng chặn những cú đấm xối xả từ Natsu chỉ với một cánh tay, trong khi vẫn phê bình rằng Natsu đánh quá yếu. Nhìn chung, phong cách chiến đấu của anh khá giống Natsu khi chiến đấu tầm gần. Tuy nhiên nhờ vào ngọn lửa vượt trội của mình, anh có thể dễ dàng áp đảo Natsu về mặt cận chiến.

Sức Chịu Đựng Cao: Trong trận đấu với Natsu, Zancrow đều nhún vai tỏ ra khinh thường trước những đòn tấn công vật lý pha lửa mạnh mẽ của Natsu. Anh cũng đã bị một gốc cây lớn hất văng vào người nhưng có thể ngay lập tức đánh trả lại. Sức bền này lần nữa được chứng minh khi Makarov siết chặc cơ thể anh với nắm tay khổng lồ của mình mà không gây ra bất kỳ thương tổn gì ngoài việc khiến anh bị bất động.