FANDOM

Virgo - Close up
Virgo
Biệt danh

Trinh Nữ

Đặc Điểm
Loài

Tinh Linh

Giới tính

Female

Tuổi

Bất tử

Màu tóc

Hồng

Màu mắt

Xanh đậm

Nhóm máu

O

Thông Tin Nghề Nghiệp
Chủ

Lucy Heartfilia

Chủ trước đây

Everlue

Ngày triệu hồi

Thứ hai -> thứ bảy

Hội

Fairy tail

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Tương bản

Virgo Nguyệt Thực

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Thổ Thuật
Chuỗi Xích Thuật
Biến Hình

Vũ khí

Chuỗi xích

Xuất Hiện
Xuất hiện Manga

Chương 6

Xuất hiện Anime

Tập 3

Xuất hiện Game

Fairy Tail Gekitou! Madoushi Kessen

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Miyuki Sawashiro

Lồng tiếng Anh

Terri Doty

Thư Viện Ảnh

Virgo (バルゴ Barugo) là một Tinh Linh, một trong 12 cung hoàng đạo, có biệt danh là "Trinh Nữ". Chủ cũ của cô là Everlue, hiện tại cô đang thuộc quyền sở hữu của Lucy Heartfilia.

Ngoại hình Sửa đổi

Virgo's gorilla appearance

Diện mạo ban đầu của Virgo

Virgo mang dáng vẻ của một người giúp việc với xiềng xích quanh cổ tay cô, cô có mái tóc ngắn màu hồng và đôi mắt xanh. Cô mặc một bộ trang phục hầu gái điển hình, bao gồm một chiếc đầm đen bên dưới một chiếc tạp dề màu trắng có viền xếp nếp. Khi còn ở với Everlue, cô có một dáng vóc cực kỳ cao và thừa cân với khuôn mặt dữ dằn và hai cái tóc đuôi ngựa; khiến Natsu phải gọi cô là "Người hầu khỉ đột".Bây giờ được Lucy chăm sóc, Virgo đã có một diện mạo được xem như là điển hình của vẻ đẹp với cơ thể nhỏ nhắn. Trong hồi Lullaby, Virgo đã cho thấy rằng cô có thể quay lại diện mạo trước đây nếu Lucy muốn.

Tính cách Sửa đổi

Virgo asking for punishment

Virgo tự trừng phạt mình

Virgo có xu hướng hỏi chủ nhân rằng cô thich trừng phạt sau khi làm việc gì hay không, bất kể việc tốt hay xấu, cho thấy rằng cô là người rất thích được trừng phạt. Ngoài ra, Virgo cũng có một chuyển động khá cứng giống như robot. Virgo rất trung thành với chủ của mình, nhiều đến nỗi cô đã thay đổi diện mạo của mình vì họ. Virgo thường gọi Lucy là "công chúa" (hime)

Năng lực và Sức mạnh Sửa đổi

Virgo's Diver

Thổ Thuật: Virgo thể hiện sức mạnh tuyệt vời trong Thổ Thuật, với hình thức của cô xoay quanh việc tạo ra các hố đất. Khi sử dụng ma thuật này, Virgo có thể tạo ra các hố đất để bẫy đối phương cũng như đi xuyên qua lòng đất.

  • Độn Thổ: Tương tự như chủ cũ của mình, Virgo có thể chui dưới lòng đất dễ dàng như bơi dưới nước. Với chiêu này, Virgo có thể tạo ra các hố đất để bẫy đối thủ hoặc dùng để thoát thân.
  • Spica Lock: Rất giống với chiêu thức Water Lock của Juvia Lockser, cô bẫy đối phương trong những tảng đá cuội và ngăn không cho chúng di chuyển.
  • Spica Hole: Chiêu này được dùng để bẫy và làm bất lực kẻ thù, giống như chiêu Khóa Đất. Đầu tiên, Virgo vồ ném kẻ thù xuống đất và với đà ném này, một lỗ tròn hình thành trên mặt đất, kết quả là đối thủ bị nhốt trong một cái hố.
Virgo's Transformation

Virgo biến hình

Biến Hình: Virgo đã chứng tỏ khả năng biến hình để phù hợp theo ý thích của nhân, như khi ở với Everlue, Virgo đã biến thành một người đàn bà dữ dằn với sức mạnh tàn bạo. Sức mạnh của cô có tương đương với thể hình không vẫn là một ẩn số, tuy nhiên cô đã chứng minh có thể tấn công đối thủ với sức mạnh tuyệt vời trong dạng nhỏ.

Chuỗi Xích Thuật: Thông qua ma thuật này, Virgo có thể điều khiển chuỗi xích xung quanh cổ tay mình. Cô đã chứng minh có thể kéo dài chuỗi xích và chuyển động nó theo ý muốn. Chuỗi xích cũng có thể được dùng để tấn công bằng cách kéo dài ra và sử dụng để quất như một chiếc roi.

Chuyên gia chiến đấu: Virgo đã chứng tỏ sở hữu một sức mạnh thể chất tuyệt vời mà công dùng những chiêu thức khéo léo trong chiến đấu tầm gần. Khi ở trong Tháp Thiên Đường, Virgo có thể dễ dàng đánh bại bọn lính được phái tới. Cô cũng có thể công kích Lamy với một cú đá mạnh mẽ, giữ thế trận trên cơ trong một cuộc chiến ngắn.

Bất Tử: Là một Tinh Linh, Virgo không thể chết, trừ khi bị buộc phải ở lại thế giới con người quá lâu dẫn đến cạn kiệt năng lượng mà chết.

Tốc Độ Vượt Trội: Virgo có vẻ là một người khá nhanh. Cô có thể mang Lucy theo và đuổi kịp những người khác một cách nhanh chóng trong cuộc thi chạy bền 24h của Fairy Tail.

Trang bị Sửa đổi

Virgo attacking with her chains

Chuỗi xích: Trong hồi Daphne, Virgo đã dùng chuỗi xích của mình để ngăn chặn sinh vật đang cố tấn công Lucy và Erza.

Thông tin bên lềSửa đổi

Spica: là ngôi sao sáng nhất trong chòm sao "Xử Nữ". Đó cũng là cung hoàng đạo của cô. Và "Virgo" chính là tên tiếng Latin của chòm sao Xử Nữ.