FANDOM

Summoning Aquarius
Phép Thuật Tinh Linh
Thư Viện Ảnh

Phép Thuật Tinh Linh (星霊魔法 Seirei Mahō, Celestial Spirit Magic) là một loại phép thuật mà các pháp sư sử dụng chìa khóa để mở ra các cánh cổng nối với Thế Giới Tinh Linh, triệu hồi một Tinh Linh đến với họ.

Miêu tảsửa

Khi một pháp sư Tinh Linh nhận được một chìa khóa tinh linh, họ phải thiết lập một thỏa thuận với tinh linh tương ứng. Thỏa thuận này bao gồm hỏi tinh linh, ngày nó có thể được triệu tập bởi chủ của mình. Thỏa thuận đơn giản này dẫn đến một mối tận tâm giữa tinh linh và người triệu hồi. Tuy nhiên, trong những hoàn cảnh đặc biệt, ví dụ như trong trận chiến, một tinh linh được triệu tập lần đầu tiên, việc tạo ra một hợp đồng có thể được thực hiện sau đó. Kế ước thỏa thuận có thể bị phá hủy nếu pháp sư Tinh Linh tự mình giải phóng tinh linh của họ, bị bắt giữ hoặc chết đi.

Khi một pháp sư Tinh Linh triệu hồi Tinh Linh, nó sẽ xuất một cánh cửa nối liền với thế giới Tinh Linh và Tinh Linh sẽ bước ra từ cánh cổng đó. Khi cánh cổng được đóng lại, nó được yêu cầu cả người triệu tập và Tinh Linh đồng ý, thì cánh cổng sẽ đóng lại và Tinh Linh sẽ trở về thế giới của mình. Tuy nhiên, một số pháp sư mạnh có thể buộc Tinh Linh quay về mà không cần Tinh Linh đồng ý. Pháp Sư Tinh Linh đủ sức mạnh họ có thể triệu hồi hai hay nhiều Tinh Linh khác cùng một lúc, điều này rất có lợi trong chiến đấu.

Tinh Linh cũng phải tuân theo quy tắc nhất định được thực thi bởi vua Tinh Linh . Các quy tắc duy nhất đã được giới thiệu trong Fairy Tail cho đến nay là một Tinh Linh trực tiếp hoặc gián tiếp giết chủ của mình theo bất kỳ trường hợp nào, thì sẽ phải ở thế giới con người mãi mãi. Tinh Linh cũng có thể tự mở cổng của mình đến thế giới con người, nhưng việc này tiêu tốn năng lương của Tinh Linh đó. Ví dụ, Loke triệu hồi mình hầu hết thời gian mà không cần Lucy; Virgo cũng đã triệu hồi chính mình thời điểm khác nhau, ngoài ra còn: Gemini, Aquarius, Taurus, Plue, Horologium, Capricorn.

Chìa Khóasửa

Để có thể triệu hồi được Tinh Linh người dùng cần phải có chìa khóa tương ứng với Tinh Linh đó. Chìa khóa bạc rất phổ biến và có thể mua được ở các cửa hàng, trong khi đó chìa khóa vàng lại cực kì hiếm, chỉ có 12 chiếc đại diện cho 12 Tinh Linh cung hoàng đạo. Ngoài ra, còn có một chiếc chìa khóa đại diện cho cung hoàng đạo thứ 13.

Khả Năng & Chú Thuậtsửa

Force Gate Closure

Lucy đóng cổng của Taurus

  • Triệu Hồi Tinh Linh: Pháp sư tinh linh có thể triệu hồi tinh linh bằng cách sử dụng các chìa khóa tương ứng với tinh linh đó. Tinh Linh có thể hỗ trợ chủ của mình trong trận chiến, làm việc nhà cho họ, hoặc thậm chí là chơi với họ.
  • Cưỡng Chế Đóng Cổng: Đóng cổng đòi hỏi một sự đồng thuận từ cả chủ và tinh thần. Tuy nhiên, một số pháp sư Tinh Linh đã chứng minh khả năng để áp chế các Tinh Linh và buộc họ quay về Thế Giới Tinh Linh.
Summons Multiple

Triệu hồi nhiều Tinh Linh

  • Triệu Hồi Nhiều Tinh Linh: Triệu tập nhiều hơn một tinh linh sử dụng rất nhiều năng lượng của người triệu hồi mà thậm chí có thể dẫn đến cái chết của họ. Tuy nhiên, một số Pháp sư tinh linh đã thể hiện được khả năng độc đáo để triệu tập nhiều tinh linh cùng một lúc. Nếu một người có thể triệu tập nhiều Tinh Linh thì sẽ có lợi thế cho họ trong cuộc chiến, phối hợp nhiều Tinh Linh cùng nhau tấn công.
Fireworks

Pháo hoa

  • Pháo Hoa: Xoay chìa khóa kết hợp với năng lượng của mình, người sử dụng có thể làm ra pháo hoa màu vàng.
  • Thuật Triệu Hồi Thay Thế: Một kỹ thuật mà làm cho có thể cho một pháp sư tinh linh có thể triệu hồi Vua Tinh Linh, theo Aquarius không có chìa khóa nào triệu hồi được vua Tinh Linh, chỉ có thể làm theo cách này. Điều kiện đầu tiên là khả năng triệu tập ít nhất 3 Tinh Linh Hoàng Đạo cùng một lúc. Thứ hai là phải hy sinh một chìa khóa Tinh Linh Hoàng Đạo, tức là phải phá hủy chìa khóa đó. Điều kiện cuối cùng là người triệu hồi và Tinh Linh của mình phải có một sự tin tưởng cao giữa cả hai. Chìa khóa hy sinh để triệu hồi Vua Tinh Linh sẽ vỡ ra từng mảnh sau đó, và từ nay về sau sẽ không sử dụng được. Như vậy, Tinh Linh đó sẽ không còn có thể đi đến thế giới của người triệu hồi.
  • Thần Giao Cách Cảm: Trên một vài trường hợp, Tinh Linh đã được chứng minh để có thể giao tiếp với các chủ sở hữu của họ (thông qua các chìa khóa của họ) mà không được triệu tập.
  • Tự Triệu Hồi: Trong những dịp khác nhau, một số Tinh Linh đã được chứng minh là có khả năng triệu hồi chính mình mà không cần của chủ sở hữu của họ. Tinh Linh đáng chú ý bao gồm Loke, HorologiumVirgo.
  • Tinh Phục: Một loại phép thuật trong đó người sử dụng kết hợp sức mạnh của Tinh Linh họ triệu hồi vào cơ thể của họ, biểu hiện trong hình thức của một bộ đồ và một hình xăm tiêu biểu cho Tinh Linh trên cơ thể của họ. Thông qua đó người sử dụng có thể dùng phép thuật của Tinh Linh mình triệu hồi.

Người sử dụng sửa

Ghi chúsửa

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên