FANDOM

Seven kin of purgatory by ryuuma the anime fan-d3hvyfr
Thất Luyện Ngục
Trạng thái công việc
Hội

Grimiore Heart Grimoire Heart

Trụ sở

Phi thuyền Grimoire Heart

Thông tin thành viên
Chỉ huy

Ultear Milkovich (trước đây, đã rời hội)

Các thành viên

Azuma
Kain Hikaru
Rustyrose

Thành viên cũ

Zancrow (đã chết)
Meredy (đã rời hội)
Zoldeo (đã chết)
Capricorn

Debut
Xuất hiện manga

Chương 209

Xuất hiện anime

Tập 101

Thất Luyện Ngục (hay Thất Độ Pháp Sư) là đội mạnh nhất của hắc hội Grimmore Heart.

Tổng quát Sửa đổi

Thất Luyện Ngục bao gồm bảy pháp sư cực kỳ mạnh mẽ và nguy hiểm, được huấn luyện và đào tạo phép thuật chuyên nghiệp bởi hội trưởng Hades. Mỗi người trong số đó đều có khả năng dùng Ma Thuật Thất Truyền, được Hades xem là bất khả chiến bại. Họ là lực lượng tấn công chủ đạo và là lý do chính khiến Grimmoire Heart được xem là hắc hội mạnh nhất.

Các thành viên Sửa đổi

  • Ultear Milkovich : Một người phụ nữ lôi cuốn đầy bí ẩn, chỉ huy của Thất Luyện Ngục. Cô là con gái của Ur và là thành viên lớn tuổi nhất đội.
  • Azuma: Một người đàn ông rắn rỏi và cứng nhắc, luôn thích tìm kiếm những đối thủ xứng tầm để đối đầu.
  • Zancrow : Một chàng trai trẻ kiêu căng và tàn bạo, người luôn kiêu hãnh về sức mạnh của hội mình.
  • Rustyrose: Một chàng trai tàn bạo nhưng đầy chất lãng tử.
  • Kain Hikaru: Một người đàn ông cao lớn, to béo và vụng về, mắc chứng rối loạn ngôn ngữ.
  • Meredy: Một cô gái bé nhỏ và xem Ultear như mẹ nuôi.
  • Capricorn/Zoldeo: Một thành viên vô cảm với khuôn mặt kỳ dị. Thực sự anh là tinh linh cung Ma Kết (Capricorn) bị chiếm hữu và thao túng bởi hắc pháp sư Zoldeo.

Mục tiêu Sửa đổi

Tìm chìa khóa phong ấn Zeref Sửa đổi

Trong suốt những năm qua, họ đã tìm kiếm những chiếc chìa khóa phép thuật nhằm mục đích "đánh thức" hắc pháp sư huyền thoại Zeref. Họ đã phá hủy các thành phố và tiêu diệt tất cả những gì cản đường mình. Nhưng sự thật là các chìa khóa đánh thức hắc pháp sư chỉ là những truyền thuyết hoang đường.

Thâm nhập đảo Tenrou Sửa đổi

Thất Luyện Ngục được lệnh thâm nhập vào đảo Tenrou và tiêu diệt các thành viên của Fairy Tail cũng như bắt giữ Zeref. Hai bên lâm vào trận chiến, nhưng các pháp sư của Grimmoire lần lượt bị Fairy Tail đánh bại. Nhiệm vụ bất thành và Zeref tẩu thoát, Rustyrose và Kain là những thành viên cuối cùng còn lại của Thất Luyện Ngục.