FANDOM

Sherry Colored
Sherry Blendy
Đặc điểm
Giống loài

Con người

Gender

Nữ Nữ

Tuổi

17 (khi xuất hiện)
24 (năm X791)

Sinh nhật

11 tháng 12 năm X791

Màu tóc

Hồng sậm

Màu mắt

Xanh biển

Nhóm máu

B

Tình trạng công việc
Hội

Lamia scale Lamia Scale

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đội

Đội Lyon
Đội Liên Minh

Đồng đội cũ

Angelica

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Còn sống

Người thân

Cha mẹ (đã chết)
Sherria Blendy (em họ)
Ren Akatsuki (hôn phu)

Ma thuật
Ma thuật

Hình Nhân Khiển Thuật

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 27

Xuất hiện anime

Tập 11

Xuất hiện game

Fairy Tail Portable Guild

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Yuka Iguchi

Lồng tiếng Anh

Trina Nishimura

Thư viện ảnh

Sherry Blendy từng là pháp sư của hội Lamia Scale và thành viên của đội Lyon. Cô từng đóng vai phản diện trong những diễn biến ở đảo Galuna. Hiện tại cô đang kết hôn với Ren Akatsuki.

Ngoại hình

X791 | X784

370px-X791 Sherry

Sherry sau 7 năm

Sherry có đôi mắt xanh biếc, mái tóc hồng đậm, bộ ngực lớn và một cơ thể nóng bỏng. Cô thường trang điểm để phù hợp với diện mạo của mình. Hiện cô đang mặc một chiếc áo cộc tay cổ kín đồng bộ với váy và chỉ dài xuống giữa ngực, để lộ ra nguyên phần dưới ngoại trừ một dải băng buộc quanh eo. Cô đeo một chiếc băng đô đen hình tai mèo và đôi găng dài đến khủy tay (trong anime cô không đeo găng).

Khi lần đầu xuất hiện, cô buộc tóc thành 2 bím và mặc một chiếc đầm nhún viền trắng, mang tất dài đến đùi và đi giày cao gót, thắt một dải ruy băng ngay cổ. Sau lưng gắn 2 cái cánh dài, mỏng. Khi tham gia đội liên minh chống Oración Seis, diện mạo cô có chút thay đổi. Tóc cô được buộc lỏng với phần mái xõa tự do và mặc một chiếc đầm hồng viền đen đơn giản.

Tính cách

Sherry là một người rất mãnh liệt và thường bày tỏ quan điểm sâu sắc về "tình yêu". Cô từng yêu Lyon Vastia và có mối quan hệ tương tự như Gray với Juvia. Cô cũng từng ghét Lucy vì nghĩ rằng Lucy là tình địch của cô; tuy nhiên, cô cũng đã khóc khi nghĩ rằng Lucy đã chết. Sau time-skip, cô đã phải lòng Ren Akatsuki và hiện đang tiến đến với anh ta.

Tiểu sử

Qúa khứ của cô không được tiết lộ nhiều, ngoại trừ việc gia đình cô đã bị Deliora giết chết. Một thời gian sau, cô đã đến gia nhập Lamia Scale và bắt hoạt động như một pháp sư ở đây.

Khi cô được khoảng 13-14 tuổi, cô và bạn bè đã nghe được nhiệm vụ phá giải phong ấn Deliora và tiêu diệt nó của Lyon. Sau khi chiêm ngưỡng sức mạnh của Lyon, cô và bạn bè (những người cũng mất gia đình vì Deliora) nghĩ rằng anh thực sự có thể giết chết con quái vật. Đó là lý do cô cùng với Yuka SuzukiToby đã gia nhập cùng với Lyon với mục đích đánh bại Deliora. Họ đã đến lục địa phía bắc để tìm Deliora đang bị phong ấn và mang nó về Đảo Galuna, nơi mà cô cùng đồng đội Lyon đã dùng Giọt Ánh Trăng để giải phong ấn nó.

Trong ba năm, cô một mực trung thành với Lyon đến mức cô đã phải lòng anh. Tình cảm của anh dành cho cô thế nào thì chưa biết, nhưng hoàn toàn trái ngược với thái độ thờ ơ của Gray dành cho Juvia.

Năng lực & Sức mạnh

Hình Nhân Khiển Thuật: Ma thuật của Sherry cho phép cô kiểm soát và điều khiển bất cứ thứ gì, kể cả Tinh Linh, ngoại trừ con người.

Wood-Doll
  • Điều Khiển Rối: Sherry có thể kiểm soát bất kỳ thứ gì cô muốn, bao gồm cả động vật hay Tinh Linh, ngoại trừ con người.
  • Ma Cây: Sherry kiểm soát một cái cây và làm cho nó sống động như thật, dùng để tấn công kẻ thù.
  • Thạch Nhân: Sherry xếp chồng các tảng đá lại với nhau và tạo thành một người đá khổng lồ để cưỡi lên.
  • Búp Bê Vải: Cô điều khiển một tấm thảm và hất ngược người đang đứng trên nó.
  • Ma Đầm Lầy: Cô tạo ra một con quái vật từ bùn lầy hoặc chất lỏng và dùng nó để tấn công kẻ thù.