FANDOM

Sherria close-up
Sherria Blendy
Đặc điểm
Giống loài

Con người

Gender

Nữ Nữ

Tuổi

15

Màu tóc

Hồng

Màu mắt

Xanh lam

Tình trạng công việc
Hội

Lamia scale

Vị trí hội huy

Chân trái

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đội tiền nhiệm

{{{Đội tiềm nhiệm}}}

Đồng đội cũ

Wendy Marvell

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Còn sống

Người thân

Sherry Blendy (chị họ)

Ma thuật
Ma thuật

Thiên Thần Sát Thuật

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Tập 157

Xuất hiện anime

Chương 267

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Yuka Iguchi

Lồng tiếng Anh

Alison Viktorin

Thư viện ảnh

Sherria Blendy (シェリア・ブレンディ Sheria Burendi) là một Sát Thiên Thần, một thành viên của hội Lamia Scale và là em họ của Cherry Blendy.

Ngoại hình Sửa đổi

Sherria Blendy's full appearance

Shrria là một cô bé nhỏ nhắn có nét tương đồng với chị họ của mình, Sherry Blendy. Cô có đôi mắt màu xanh biếc và thường tỏ ra vẻ mặt rất hồn nhiên ngây thơ. Mái tóc cô màu hồng đậm và được buộc qua hai bên với hai dải nơ màu cam.

Cô mặc một chiếc váy ngắn màu xanh nhạt và chiếc áo hồng cộc tay với phần giữa màu xanh, in hình chữ X và trái tim màu hồng trên ngực và thắt một cái nơ cam giữa cổ. Cô đeo một đôi găng màu trắng bên ngoài một chiếc găng khác màu hồng dài gần đến vai, được giữ chặt bằng những chiếc vòng màu cam ngay bắp và cổ tay. Cô mang một đôi tất đen dài đến đùi và bên ngoài bọc một cái vớ vải màu trắng. Hội huy của cô nằm cạnh bắp chân phải.

Tính cách Sửa đổi

FAIRY TAIL - 169 - Large 22

Sherria vấp ngã

Chelia là một cô bé nhút nhát và lịch sự. Cô là điển hình của "Dojikko", một kiểu người vụng về hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Cô cũng rất quyết tâm làm vừa lòng hội trưởng và rất quan tâm đến đồng đội mình. Cô dường như không có chủ kiến riêng, thể hiện qua việc cô tới tấp xin lỗi Lyon khi mình vấp ngã và hoảng sợ khi Toby hét lên với cô. Mặc dù vậy, cô gan dạ và sẽ dũng cảm đương đầu với đối thủ của mình mà không e ngại. Cô tuyên bố rằng tình cảm của mình không ở mức độ sến súa như người chị họ. Cô cũng có vẻ rất để ý đến Lyon thể hiện qua việc kích động mỗi khi anh bị Juvia mê hoặc.

Tiểu sử Sửa đổi

Sherria đã vượt qua sức mạnh của người chị họ Sherry Blendy ngay từ khi còn rất nhỏ và rất xuất sắc trong trường lớp phép thuật, thậm chí khiến cho cô còn bỏ qua cả một khóa học. Để kỷ niệm cho thành tích xuất sắc của cô, Chủ tịch của Hội Đồng Phép Thuật, Gran Doma đã tặng cho cô một quyển sách chứa đựng thông tin về ma thuật cổ đại. Cô đã tự nghiên cứu và rất nhanh chóng trở nên thành thạo nó, gây ấn tượng mạnh đối với cả Gran Domo những người xung quanh, trở thành một đối thủ đáng gờm.

Năng lực & Sức mạnh Sửa đổi

Sky God's Boreas

Thiên Thần Gió Bắc

Thiên Thần Sát Thuật: Một dạng hiếm của ma thuật cổ đại có phần giống Phong Thuật, cho phép Sherria tạo ra và điều khiến gió dưới dạng những cơn bão xoáy màu đen, có thể dùng để tấn công cực kỳ mạnh mẽ. Ma thuật này cũng cho phép Sherria có thể ăn không khí để tăng cường sức lực như Wendy Marvell. Người dùng cũng có thể tự trị thương cho bản thân, một khả năng khiến cho cô rất khó bị đánh bại. Lyon đã mô tả Thiên Thần Sát Thuật là một loại phép thuật tối thượng của bầu trời, vượt qua cả Thiên Long Sát Thuật vốn để diệt rồng, nếu được mài dũa một cách chính xác thì có thể đủ mạnh để đánh bại cả một vị thần. Ma thuật này cũng có thể dùng được dưới nước mà không gặp bất kỳ trở ngại nào, được thể hiện trong trận Thủy Chiến ở Đại Hội Phép Thuật .Nhưng sau này khi đấu với một trong các Thập Nhị Thuẫn, cô đã mất toàn bộ pháp thuật của mình khi nhờ sự trợ giúp từ Ultear với pháp thuật có tên là "Tam Nguyên".