FANDOM

"Trong câu chuyện của loài quỷ...lòng từ bi vẫn có thể tồn tại. "

— Seilah nói vói lucy và Lisanna Strauss trong "Stories that Demons Read"
Seilah's profile image
Seilah
Kanji

セイラ

Rōmaji

Seira

Biệt danh

Nữ thần giá băng

Đặc điểm
Chủng loài

Quỷ (Etherious)

Giới tính

Female Nữ

Sinh nhật

28 tháng 7 năm ???

Màu tóc

Đen

Màu mắt

(Đen Manga)
Tím (Anime)
Vàng (Dạng Etherious)

Nhóm máu

AB

Thông tin cá nhân
Hội

Tartaros Tartaros

Vị trí hội huy

Bụng

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đội

Cửu Quỷ Môn

Vị trí hoạt động

Cube

Tình trạng cá nhân
Tình trạng

Không rõ

Nguyền chú
Nguyền chú

Mệnh Lệnh

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 356

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Aki Toyosaki

Thư viện ảnh

Seilah (セイラ Seira) là một con quỷ Etherious của hắc hội Tartaros thuộc đội Cửu Quỷ Môn.

Ngoại hình

Seilah reading a book

Seilha xuất hiện dưới dáng vẻ một người phụ nữ, với đặc điểm nổi trội nhất là hai chiếc sừng màu vàng lớn nhô lên trên đầu. Đầu cô buộc một dải băng màu trắng chia tóc thành phần mái và phần sau lưng. Trên trán cô in một biểu tượng hình cung với dấu chấm nhỏ ở giữa và những dấu chấm nhỏ khác xung quanh. Cổ cô quấn một chiếc khăn nhỏ màu trắng.

Trang phục của Seilah bao gồm một chiếc kimono hở vai màu be có vằn báo, để lộ ra những hình xăm trên hai vai. Chiếc kimono được quấn quanh thân bởi một mảnh băng màu vàng cột lại sau lưng và cô mang một đôi tất cao đến đùi, để lộ ra gót và ngón chân.

Sau khi phát lệnh lên chính bản thân mình, cô có thể biến đổi diện mạo bằng cách phát lệnh cho cơ thể tháo bỏ giới hạn. Hình dạng của Seilah trở nên đáng sợ hơn với nước da trở nên đen sạm và hai chiếc sừng lớn ngày càng nhọn ra. Mái tóc cô trở nên bù xù và trang phục quanh người cô biến mất, để lộ ra bộ ngực trần với những hình xăm văn vẽ kéo dài từ quanh cổ xuống hông.Hội ấn của Tartaros được xăm lên bụng cô dưới một hình xăm khác có dạng trái tim. Phần dưới cơ thể cô thay đổi đáng kể, với đôi chân trở thành hai cột kim loại nở ra ở phần hông và nhô ra hai bên như cánh quỷ, và bàn chân cô biến thành hai lưỡi dao sắc nhọn.

Tính cách

Seilah requests Elfman's soul

Seilah ra lệnh cho Elfman

Seilah là một người trầm lặng và điềm tĩnh, thường lồng những câu chuyện của quỷ vào lời nói của mình. Cô cũng thể hiện một tính cách lạnh lùng và tàn nhẫn như khi cô nói với Elfman rằng "lòng từ bi không tồn tại trong câu chuyện của quỷ" và buộc anh siết cổ Lisanna với Thao thuật của mình. Cô cực kỳ trung thành và mê muội đối với Kyôka, thẹn thùng khi được ả ta khen ngợi và gọi Kyôka với cái tên sama kính cẩn. Cô cũng thể hiện một tính khí khá kiêu hãnh và ngạo mạn, được thể hiện khi cô lên kế hoạch trả thù Mirajane vì đã dám làm xấu thanh danh và khiến cô xấu hổ trước mặt Kyôka.

Năng lực và Sức mạnh

Seilah uses Macro on Elfman

Seilah thao túng Elfman

Mệnh Lệnh: Nguyền Chú này cho phép Seilah có thể điều khiển hoàn toàn cơ thể của đối phương và thao túng họ một khi cô đã ra "Mệnh lệnh". Cô đã cho thấy khả năng thao túng cả người sống lẫn xác chết, dù cô đã từng bảo rằng xác chết hoạt động không mấy hiệu quả. Tuy nhiên, sức mạnh của cô không chỉ giới hạn ở cơ thể người, như cô đã chứng tỏ khả năng thao túng các vật thể vô tri giác khác, chẳng hạn trong trận chiến với Mirajane Strauss, cô đã tấn công "nữ quỷ" với những quyển sách bay xung quanh mình.

  • Seilah's released form

    Seihal trong dạng Etherious

    Gạt Bỏ Giới Hạn: Sau ra lệnh cho chính bản thân mình, cô có khả năng biến đổi thành dạng quỷ Etherious, mang lại sức mạnh cũng khả năng tấn công cực kỳ mạnh mẽ và nguy hiểm. Biến thể này mất đi một khi cô bị đánh bại.
    • Tia Năng Lượng: Bằng cách kết hợp các vòng trận pháp, một con mắt thứ ba xuất hiện trong lòng bàn tay cô và bắn ra một tia năng lượng khổng lồ có thể thổi bay cả Động quỷ của Cube, sát thương Mirajane cực mạnh khiến cô ta bị đẩy ra khỏi dạng quỷ Sitri của mình.
    • Quỷ Nhãn: Bằng cách giải phóng sức mạnh trước đó, Seilah có thể chuyển sang một biến thể thứ hai. Bằng cách tích tụ năng lượng ở lòng bàn tay, hai vòng cổ tự và hai con mắt dần hình thành và xuất hiện. Sức mạnh của chiêu thức này vẫn chưa tiết lộ do cô đã bị Elfman đánh ngất trước khi kịp giải phóng.
    • Tốc Độ Được Tăng Cường: Tốc độ của Seilah nhanh đến nỗi cô có thể phóng tới tấn công Mirajane mà cô ta không kịp phản ứng, bất chấp Mira đang ở trong dạng quỷ mạnh nhất của mình.
    • Bay: Seilah có khả năng bay với tốc độ tuyệt vời.