FANDOM

Rusty Rose anime
Rustyrose
Biệt danh

Rusty (bởi Azuma)

Đặc điểm
Chủng loài

Con người

Giới tính

Male Nam

Màu tóc

Bạc

Màu mắt

Xám

Trạng thái công việc
Hội

Grimiore Heart Grimoire Heart

Công việc

Pháp sư hắc ám

Đội

Thất Luyện Ngục

Vị trí hoạt động

Phi thuyền Grimoire Heart

Tình trạng cá nhân
Tình trạng

Còn sống

Ma thuật
Ma thuật

Cung Hiện Thân

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 209

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Kazuma Horie

Lồng tiếng Anh

Justin Locklear

Rustyrose là một thành viên của hắc hội Grimoire Heart và là một trong Thất Độ Luyện Ngục.

Ngoại hình

Rusty body

Diện mạo đầy đủ của Rustyrose

Rustyrose là một chàng trai gầy gò và cao ráo. Anh có mái tóc bạc được vuốt dựng lên theo phong cách đầy lãng tử. Anh đeo cặp kính bạc và mặc một chiếc áo choàng tím sẫm có cổ lộn ngược ra ngoài và gắn lông thú. Bên trong anh mặc một chiếc áo thun xám buộc thắt lưng giữa eo. Anh mặc một chiếc quần đen và mang đôi giày xanh biển, đeo thêm đôi găng tay trắng. Hội huy Grimoire Heart của anh nằm trên cạnh ống tay áo trái. Nhìn chung anh có phần khá là nữ tính.

Nhân cách

Elfman and Evergreen met Rustyrose

Tính cách lãng tử

Giống như nhiều thành viên khác trong hội, Rustyrose là một con người hoàn toàn vô cảm. Mặc dù tính cách khắc nghiệt này, anh có lối nói chuyện khá là văn vẻ và cường điệu, như việc anh gọi cuộc chiến trên đảo là "Miền cực lạc", hay gọi các thành viên Grimoire Heart là "Những con quỷ" và Fairy Tail là "Các vị tiên", cũng như gọi chính mình là "Vua của Thế giới ngầm". Anh cũng có những cử chỉ rất điệu bộ khi nói chuyên. Sau này trong trận chiến với Elfman và Evergreen, anh đã bộc lộ ra một tính cách điên cuồng và đầy nham hiểm, như anh luôn cười nhạo trước viễn cảnh của một thế giới được thống trị bởi Zeref nơi mà những người không thể dùng phép thuật sẽ phải chịu khốn khổ. Anh tin rằng chỉ có kẻ mạnh mới được tồn tại và khinh thường những kẻ yếu như rác rưởi. Anh thích diễn đạt theo lối hoành tráng để khiến mọi thứ trở nên sống động hơn.

Năng lực & Sức mạnh

Arc of Embodiment

Hiện thực hóa

Cung Hiện Thân: Là một loại ma thuật thất truyền cho phép anh tạo ra bất cứ thứ gì từ trí tưởng tượng của mình và sử dụng chúng để chiến đấu.

  • Thánh Thú Bảo Vệ: Belcusas Sấm Sét: Một sinh vật to lớn đầy giáp sắt mà Rustyrose tưởng tượng ra để chiến đấu.
  • Hắc Kiếm: Rustyrose biến cánh tay phải mình thành một thanh đao đầy móng vuốt có khả năng kéo dài và cắt đứt bất cứ thứ gì.
  • Hoàng Khiên: Rustyrose biến cánh tay trái thành một chiếc khiên vàng vững chắc có thể chặn bất cứ đòn tấn công nào.
Tower of Dingir (Summon)
  • Tòa Tháp Thần Thánh: Rustyrose triệu hồi ra một tòa tháp khổng lồ trỗi dậy từ mặt đất hút mục tiêu vào. Sau một thời gian ngắn tòa tháp phát nổ gây ra một cơn chấn động khủng khiếp có thể nghe và cảm nhận được từ xa. Anh đã dùng nó để dứt điểm với ElfmanEvergreen.
  • Đôi Cánh Ngựa Thần: Rustyrose tạo ra đôi cánh ngay chân cho phép anh bay và tăng tốc.
  • Thánh Thú Bảo Vệ, Quái Vật Cuồng Phong: Tạo ra một sinh vật giám hộ khổng lồ khác giống Belcusas để tấn công kẻ thù. Sức mạnh là gì vẫn chưa biết do đã bị Bickslow chiếm hữu và điều khiển.
  • Những Hồn Ma Của Địa Ngục: Rustyrose bao bọc đối thủ trong một làn sóng ma quái khiến họ bị trói chặt và bất động.