FANDOM

Minerva Orland
Minerva prop
Biệt danh

Neo Minerva

Thông tin đặc trưng
Chủng loài

Người

Giới tính

Female Nữ

Màu tóc

Đen

Màu mắt

Xanh lá

Trạng thái nghề nghiệp
Hội nhóm

Fairy Tail symbol Sabertooth

Hội nhóm trước đây

Succubus Eye
Tartaros

Vị trí dấu hội

Eo trái

Nghề nghiệp

Pháp sư

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Hoạt động

Người thân

Jiemma (cha)

Phép thuật
Phép thuật

Không Gian Thuật
Yagdo Rigora

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 283

Xuất hiện anime

Tập 166

Diễn viên lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Kikuko Inoue

Lồng tiếng Anh

Anastasia Munoz

Minerva Orlando là nữ pháp sư mạnh nhất Sabertooth. Sau Đại hội phép thuật năm 791, cô đã rời khỏi hội và trở thành một pháp sư hắc ám của Succubus Eye trước khi gia nhập Tartaros. Sau này khi được Sting và Rogue giải cứu, cô đã quay trở về Sabertooth

Tính cách Sửa đổi

Minerva có vẻ ngoài khá tự tin và điềm tĩnh. Cô cũng rất cẩn trọng trong việc khuyên nhắc các hành động của mọi người trong hội. Tuy nhiên, trải qua các trận đấu trong Đại hội phép thuật, cô đã bộc lộ bản tính tàn bạo của mình, nhu da lien tuc ta tan du lucy co thoat ra khoi qua cau co cung om lucy va keo lai de hanh ha lucy va co da hanh ha bang canh siet chac lucy cho den khi het 5 phut ma co cung tiep tuc om va siet chac lucy cho den khi trong ta keu dung thi co day lucy ra khoi qua cau va dung mot canh tay de nhac lucy len va bop co lucy lam cho co nget tho cho den khi natsu va moi nguoi lai thi co moi chiu bo ra. Cũng như trong trận chiến của Erza với Kagura, cô đã bắt giữ và tra tấn Miliana, cho thấy bản chất máu lạnh của mình. Cũng giống như cha mình, cô luôn xem rằng Sabertooth là hội mạnh nhất và xem thường những kẻ yếu đuối như "rác rưởi". Cô cũng có một tính khí rất tự mãn và kiêu ngạo.

Tuy nhiên một năm sau khi trở về hội, tính cách ngang ngược của cô đã biến mất và cô đã bày tỏ sự ăn năn hối hận vì những việc làm trước kia của mình. Cô cũng đã trở nên cởi mở và hòa đồng hơn đối với mọi người trong hội của mình.

Tiểu sử Sửa đổi

Quá khứ của cô không được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên ngay từ khi còn nhỏ, cô đã phải chịu sự giáo huấn gay gắt và tàn bạo của cha mình, người luôn chửi mắng và thậm chí đánh đập mỗi khi cô phạm phải sai lầm hay tỏ ra nhu nhược yếu đuối.

Năng lực và sức mạnh: Sửa đổi

Không gian thuật: Ma thuật của cô xoay quanh việc thao túng và điều khiển không gian, năng lực này cho phép cô có thể điều khiển bất kì khoảng không gian nào mình muốn. Cô đã dùng ma thuật này để có thể chặn một trong những chiêu thức mạnh nhất của Natsu một cách dễ dàng. Ma thuật của cô cũng có thể dùng để dịch chuyển mọi thứ trong không gian. Ma thuật này có thể dùng để tấn công bằng cách tạo ra những con sóng không gian với sức phá hủy mạnh mẽ. Cô cũng có thể thay đổi tính chất của không gian như thay đổi nhiệt độ hoặc tạo ra các vụ nổ không gian.

Yagdo Rigora: Một trong Thập bát Chiến Thần Yakuma cực kì lợi hại. Sau khi niệm phép, cô triệu hồi ra một tượng thần khổng lồ có sức hủy diệt cực mạnh.

Sức mạnh thể chất lớn: Cô sở hữu một sức mạnh thể chất hơn bình thường, như có thể nâng Lucy lên chỉ với một cánh tay sau khi đánh bại cô trong trận Thủy chiến.

Năng Lượng Phép Thuật Lớn: Minerva sở hữu một nguồn pháp lực rất lớn. Cô đã có thể hoàn toàn chặn được tuyệt chiêu Hỏa Lôi Long Thuật của Natsu mà không tốn nhiều sức lực. Ngay cả sau khi đối đầu với Erza và Kagura và niệm Yagdo Rigora, cô vẫn không hề tỏ ra kiệt sức. Trong trận chiến, cùng với Erza và Kagura, ma thuật của ba người đã tạo ra các chấn động mạnh làm rung chuyển cả không gian.

Kỹ năng chiến đấu: Minerva sở hữu kĩ năng cận chiến thuộc loại mạnh, như trong trận Thủy chiến ở Đại hội phép thuật, cô có thể liên tục đả thương Lucy, hay trong trận đấu với ErzaKagura, cô có thể chiến đấu ngang hàng mà không hề tỏ ra thua kém.