FANDOM

Minerva's image
Minerva Orland
Biệt danh

Neo Minerva

Đặc điểm
Giống loài

Con người
Quỷ (trước đây)

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

26

Sinh nhật

X765

Màu tóc

Đen tuyền

Màu mắt

Xanh lục

Nhóm máu

D

Tình trạng công việc
Hội

Sabertoth mark Sabertooth

Hội tiền nhiệm

Succubus Eye Mark Succubus Eye
Tartaros Tartaros

Vị trí hội huy

Eo trái

Nghề nghiệp

Pháp sư

Nghề nghiệp trước kia

Pháp sư hắc ám

Đội

Đội Sabertooth

Đồng đội cũ

Doriate

Nơi hoạt động

Sabertooth
Cube (trước đây)
Succubus Eye (trước đây)

Tình trạng cá nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Jiemma (cha)

Phép thuật
Phép thuật

Lĩnh Vực
Yagdo Rigora

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 283

Xuất hiện anime

Tập 166

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Kikuko Inoue

Lồng tiếng Anh

Anastasia Munoz

Minerva Orland(ミネルバ・オーランド Mineruba Ōrando) là nữ pháp sư được xem là người mạnh nhất hội Sabertooth. Sau Đại hội phép thuật năm X791, cô đã rời Sabertooth và trở thành một pháp sư hắc ám của của Succubus Eye. Sau đó, cô được tái sinh trong thân phận quỷ của hội hắc ám Tartaros dưới danh xưng Neo Minerva. Sau khi được giải cứu bởi StingRogue, cô đã quay trở về Sabertooth.

Ngoại hình Sửa đổi

Minerva's appearance in the anime

Trang phục của Minerva

Minerva là một người phụ nữ trẻ xinh đẹp mang đậm dáng vẻ phương Đông. Cô sở hữu mái tóc màu đen tuyền,đôi mắt màu xanh lá và môi son màu đỏ,ở phần mí mắt được trang điểm thành màu xanh nhạt.Mái tóc của cô được kết thành 2 bím vòng,xõa xuống ở sau lưng và chẻ đôi ở phần trán.Cô sở hữu một thận hình nóng bỏng với một bộ ngực nở nang,vòng 3 lớn,và vòng 1 gợi cảm.Lần đầu xuất hiện, Minerva mặc chiếc váy được cấu tạo khá cầu kì,với phần màu xanh ở phía trước và màu xanh biển đậm ở phía sau, ở phần lưng có các dây buộc chặt vào nhau giúp phần trước bám chặt vào ngực của cô, 2 mảnh vải được liên kết với nhau bằng một đoạn cúc bấm theo chiều dọc ở phía vùng eo bên trái của cơ thể cô (tư bụng đến ngực),để lộ ra phần đùi trái của cô. Cô cũng đeo một đôi găng tay dài, với màu hệt như bộ váy của cô .Hội huy của cô có màu xanh dương và nằm ở phần eo trái.

Tính cách Sửa đổi

Minerva kicks Lucy

Minerva đánh đập Lucy

Minerva là người có vẻ ngoài đầy tự tin và bình tĩnh. Cô cũng rất chín chắn và cẩn trọng trong việc giữ hòa khí đối với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trải qua các trận đấu trong Đại hội phép thuật, cô đã bộc lộ bản tính tàn bạo của mình, như đã liên tục đánh đập và tấn công Lucy khiến cô bị thương trầm trọng. Ngay cả sau khi trận đấu kết thúc, Minerva cũng không tỏ ra hối hận vì những gì mình đã làm, mà thay vào đó nâng Lucy lên như một chiếc cúp thắng lợi và mỉm cười gian xảo.

Minerva and captured Millianna

Minerva bắt Millianna làm con tin

Trong trận đấu, cô thích đùa giỡn với đối thủ mình một cách tàn bạo. Chỉ vì thấy chán nản, cô đã tra tấn Milliana bằng cách cào xé lưng cô trong trận đấu của Erza với Kagura. Và để chọc tức đối thủ của mình, cô bảo rằng tiếng hét nghe như "một bản nhạc vào tai ta". Cũng giống như cha mình, cô luôn xem rằng Sabertooth là hội mạnh nhất và xem những kẻ yếu đuối không hơn gì rác rưởi. Minerva cũng không ngần ngại bắt giữ kẻ khác làm con tin để đạt được mục đích của mình, ngay cả khi con tin là đồng đội như Lector, hoặc là bạn bè của đối thủ như Milliana hay Happy.

Minerva cries

Minerva khóc nức nở vì bị thua Erza

Khi đối thủ xoay sở chống lại cô một cách kịch liệt, thái độ lạnh lùng và tự mãn của cô biến mất và chuyển sang tức giận, được thể hiện khi Erza chống lại phép thuật của cô và tấn công cô. Tuy nhiên khi mọi việc nằm ngoài tầm kiểm soát và không thể giở bất cứ thủ đoạn nào để cứu lấy bản thân, Minerva bộc lộ ra là một con người vô cùng hèn nhát, bằng chứng ở việc cô đã van xin Erza khi chứng kiến sức mạnh của Nakagami Chiến Giáp, và khi kế hoạch bị cản trở hoàn toàn, cô bật khóc trong nhục nhã. Cô sẽ tìm cách để trả thù cho sự sỉ nhục ấy một khi có cơ hội.

Do sự giáo dục tàn bạo của cha cô, Minerva luôn khao khát được ngồi ở một vị trí cao, sẵn sàng làm mọi cách để giữ cho Sabertooth đứng thứ nhất, và khi thất bại, cô rời khỏi đó và gia nhập một hội hắc ám với mục đích phấn đấu để trở nên mạnh nhất. Điều đó cho thấy cô dường như không trung thành với một hội nào nhất định mà nơi đấy không được đứng đầu và cũng không quan tâm đến việc hoạt động bên trong hay bên ngoài vòng pháp luật. Cô đánh giá rất cao bản thân mình và mong những người khác cũng đề cao cô như vậy.

Tuy nhiên một năm sau khi quay trở về hội, tính cách ngang ngược của cô đã dần lắng xuống và cô bày tỏ sự hối hận đối những hành động trước đây của mình. Ngoài ra, cô cũng hòa đồng hơn với mọi người trong hội, được thể hiện khi cô đã tham gia cuộc thi ăn hằng năm và giành chiến thắng.

Tiểu sử Sửa đổi

Quá khứ của cô không được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên ngay từ khi còn nhỏ, cô đã phải chịu sự huấn luyện gay gắt và tàn bạo từ cha mình, người luôn la mắng và thậm chí đánh đập mỗi khi cô phạm phải sai lầm hay tỏ ra nhu nhược yếu đuối.

Năng lực và Sức mạnh: Sửa đổi

Ih Ragdo Trap

Lĩnh Vực (絶対領土, Teritorī, Territory): Ma thuật của cô xoay quanh việc thao túng và điều khiển không gian, cho phép cô có thể điều khiển bất kì khoảng không gian nào trong tầm mắt. Cô đã dùng nó để có thể chặn tuyệt kỷ Hỏa Lôi Long Hình đầy mạnh mẽ của Natsu một cách dễ dàng. Ma thuật này cũng cho phép cô có thể dịch chuyển bất thình lình mọi thứ trong không gian, chẳng hạn như cô đã bắt Happy khi cậu ở gần cô hay dịch chuyển Lucy lại gần mình khi cô đang ở sát rìa nước trong trận Thủy Chiến. Cô cũng có thể thay đổi vị trí của mình với kẻ địch bằng cách dịch chuyển 2 người với nhau. Ma thuật này còn có thể dùng để tấn công bằng cách tạo ra những làn sóng không gian có sức sát thương nặng nề. Cô cũng có thể thay đổi đặc tính của không gian như thay đổi nhiệt độ và tạo ra nhiệt dưới nước hoặc gây ra các vụ nổ.

Yagdo Rigora

Yagdo Rigora

Yagdo Rigora: Đây là một trong Thập Bát Chiến Thần Thuật Yakuma, là mười tám loại phép thuật nguy hiểm được lưu truyền qua tộc Yakuma đã tuyệt chủng. Sau khi niệm thần chú, cô triệu hồi ra một tượng thần to lớn và tạo ra một vụ nổ khổng lồ có sức hủy diệt cực mạnh.

Thể Lực Cao: Cô sở hữu một sức mạnh thể chất hơn bình thường như cô có thể dễ dàng nâng Lucy lên chỉ với một cánh tay sau khi đánh bại cô ta trong trận Thủy Chiến.

Pháp Lực Cao Cường: Minerva sở hữu một nguồn pháp lực rất cao: cô đã có thể thi triển một chiêu thức hoàn toàn chặn được tuyệt kỷ Hỏa Lôi Long Hình của Natsu mà không tốn giọt mồ hôi nào; tương tự cô đã đánh đập Lucy liên tục trong mười phút với phép thuật của mình; thậm chí sau khi chạm trán với Kagura Mikazuchi và Erza Scarlet, mặc dù đã khai triển một chiêu thức hùng mạnh đầy tàn phá Yagdo Rigora, trông cô vẫn không kiệt quệ chút nào. Khi sử dụng, phép thuật của cô có thể cảm nhận được khắp thủ đô Crocus và lan rộng đến đấu trường, như được nhận xét bởi Chapati Lola và Yajima. Khi phát ra, năng lượng phép thuật của cô có màu tím.

Kỹ Năng Nhào Lộn: Minerva sở hữu sự linh hoạt khéo léo cho phép cô thực hiện những bước nhảy nhào lộn. Cô đã thể hiện kỹ năng này khi giao chiến với Erza và Kagura, xuất hiện bất thình lình trong tư thế lộn ngược và hất hai người họ đi mà vẫn tiếp đất một cách an toàn.

Chuyên Gia Đấu Tay Đôi: Minerva sở hữu kỹ năng chiến đấu tay đôi mạnh mẽ, hích vào xương sườn của Lucy với đầu gối của mình sau khi dịch chuyển cô ta lại gần. Hơn nữa, cô đã có thể đỡ những lưỡi kiếm của Erza và Kagura bằng bàn tay được bao bọc bởi phép thuật của mình. Sau khi dịch chuyển vị trí với Erza, Minerva đã tung một cú đá mạnh mẽ vào Erza ấy khiến cô đâm xuống đất.