FANDOM

Minerva's image
Minerva Orland
Biệt danh

Neo Minerva

Tiểu Thư

Công Chúa

Nữ Hoàng Bất Bại

Nữ Vương Nhục Nhã

Cựu Nữ Vương Fiore

Đặc điểm
Giống loài

Con người
Quỷ (trước đây)

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

26

Chiều cao

1m73

Cân nặng

52 Kg

Sinh nhật

12 tháng 11 năm X765

Màu tóc

Đen tuyền

Màu mắt

Xanh lục

Nhóm máu

AB

Tình trạng công việc
Hội

Sabertoth mark Sabertooth

Hội tiền nhiệm

Succubus Eye Mark Succubus Eye
Tartaros Tartaros

Vị trí hội huy

Eo trái

Nghề nghiệp

Pháp sư

Nghề nghiệp trước kia

Pháp sư hắc ám

Đội

Đội Sabertooth

Đồng đội cũ

Doriate

Nơi hoạt động

Sabertooth
Cube (trước đây)
Succubus Eye (trước đây)

Tình trạng cá nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Jiemma (cha)

Phép thuật
Phép thuật

Lĩnh Vực
Yagdo Rigora

Xuất hiện
Xuất hiện manga

Chương 283

Xuất hiện anime

Tập 166

Người lồng tiếng
Lồng tiếng Nhật

Kikuko Inoue

Lồng tiếng Anh

Anastasia Munoz

Minerva Orland(ミネルバ・オーランド Mineruba Ōrando) là nhân vật phản diện chính trong Grand Magic Games Arc, 1 nữ pháp sư xinh đẹp của Sabertooth,sử dụng Ma Thuật Không Gian-Teritory,cô sở hữu 1 thân hình gợi cảm với 1 bộ ngực nở nang,vòng eo thon gọn cùng 1 bộ mông căng tròn hấp dẫn,thân hình của cô còn được đánh giá còn đẹp hơn Yukino,cô rất tự tin vào sức mạnh cũng như ngoại hình của mình,là con gái của Jiemma - Cựu hội trưởng Sabertooth, nữ pháp sư được xem là người mạnh nhất hội Sabertooth ( theo lời đồn cô còn mạnh hơn cả Song Long Sting và Rogue ),cũng như Nữ Pháp Sư Mạnh Nhất Fiore (Nữ Hoàng Bất Bại) trong thời gian những nư pháp sư hùng mạnh như Mirajane, Erza vắng bóng và Kagura không có hứng thú tham gia chiến đấu ,sau khi Erza trở lại,Minerva đã bị đánh bại,soán ngôi và tước danh hiệu,).Cô từng được xem như Phó Hội Trưởng của Sabertooth,là người quyền lực thứ 2 trong Hội thời cha cô còn làm Hội trưởng.Cô là 1 người phụ nữ khôn ngoan,xảo quyệt,luôn tự mãn về bản thân,nổi tiếng với hình tượng Công Chúa Sabertooth cao quý,cô tìm mọi cách để giữ hình tượng của mình,nhưng tất cả đã bị đạp đổ ngay trong kì Đại Hội Ma Pháp. Sau khi van xin Erza trong nhục nhã và bị Erza trừng phạt và gánh chịu hậu quả bởi những việc làm trong Đại hội phép thuật năm X791 cô đã mất đi danh phận tiểu thư cao quý,bị Erza phế bỏ phép thuật trong 1 thời gian,tước hết tài sản và quyền lực và phải cong mông bỏ trốn khỏi Sabertooth trong nhục nhã,toàn bộ danh tiếng,quyền lực mà cô dày công gây dựng đã bị Erza đạp đổ,cùng với đó là sức mạnh mà cô tích lũy bao năm luyện tập cũng bị phế bỏ 1 thời gian. Từ 1 tiểu thư cao quý,nổi tiếng với sự sắc sảo,xảo quyệt,luôn bình tĩnh trước mọi việc,tự mãn trước sức mạnh bản thân,cô trở thành đối tượng bị dìm hàng thê thảm,bị lộ hàng nhiều nhất bộ truyện khi để lộ quần lót,khỏa thân,lộ núm vú.....ở những lần như trận thua nhục nhã trước Erza,cô bị ăn hành sấp mặt,rách nát hết bộ váy mới sắm, gần như trần truồng trước toàn Fiore ( chỉ còn giữ lại được 1 chiếc quần lót sọc ) và khóc lóc khi bị đánh bại hoàn toàn, hay trong lần trở lại thứ 2 ,cô bám víu vào 1 hắc hội Succubus Eye hòng trả thù Erza,cô trạm chán Erza nhờ trò bỉ ổi,cô đã suýt giết được Erza nhưng lại thất bại trong những giấy cuối cùng,sau khi châm chọc phong cách ăn mặc của Erza,cô đã bị Erza phản dame 100% khi nhắc cho cô biết cô cũng đã bị lộ hàng khi Erza nhanh tay giật lấy chiếc váy của cô để lộ ra chiếc quần lót sọc cute cùng cặp mông căng tròn gợi tình,và cũng trong lần đó sau khi cô hả hê vì Erza lại tiếp tục bị biến thành trẻ con thì nhận ra chính mình cũng bị biến thành trẻ con bởi phép thuật của Doriate.Cô bị Erza đánh bại và cong mông bỏ chạy trong nhục nhã,thất bại trong lần làm nhiện vụ đầu tiên,cô về lại Guild trong ê chề và phát hiện mọi người trong Guild đã bị giết hết . Sau đó,cô bị Kyouka bắt làm nô lệ,phải khỏa thân và tiếp nhận quỷ khí trong nhục nhã, được tái sinh trong thân phận quỷ của hội hắc ám Tartaros dưới danh xưng Neo Minerva,trở thành tay sai cho Kyouka Cô 1 lần nữa bị Erza đánh bại 1 lần quyết định,vĩnh viễn trở thành kẻ thua cuộc và được giải cứu, tha thứ bởi StingRogue, cô đã ăn năn,hối cải và quay lại Sabertooth,quá xấu hổ và nhục nhã khi gặp lại mọi người trong Hội,cô đã khóc và nhận được sự tha thứ từ mọi người,giờ đây cô đã bị mất hết quyền lực,trở thành 1 hội viên bình thường .Những lần khóc lóc,van xin nhục nhã đã cho cả Fiore và Hội Sabertooth thấy được bản chất thật của ''Công chúa Minerva''-1 người phụ nữ độc ác,gian xảo,vô cùng hèn nhát và yếu đuối.Giờ đây cô chỉ còn là 1 nữ pháp sư tầm thường,bị lu mờ bởi sự nổi tiếng của Erza,Mirajane hay Kagura.

Ngoại hình

Minerva's appearance in the anime

Trang phục của Minerva

Minerva là một người phụ nữ trẻ xinh,quyến rũ đẹp mang đậm dáng vẻ phương Đông và là hình tượng chính của người phụ nữ Trung Quốc. Cô sở hữu mái tóc màu xanh lục đậm,đôi mắt màu xanh lá và môi son màu đỏ,ở phần mí mắt được trang điểm thành màu xanh nhạt.Đôi lông mày được cắt tỉa khá kì lạ (gần giống dấu phẩy )Mái tóc của cô được kết thành 2 bím vòng,xõa xuống ở sau lưng tới mông và chẻ đôi ở phần trán.Cô sở hữu một thân hình nóng bỏng với một bộ ngực nở nang,gợi cảm,bộ mông căng tròn,lớn,và vòng eo thon gọn,số đo 3 vòng được ước tính của cô là Ngực 93 ,Eo 61,Mông 95 .Lần đầu xuất hiện, Minerva mặc chiếc váy được cấu tạo khá cầu kì,với phần màu xanh ở phía trước và màu xanh biển đậm ở phía sau, ở phần lưng có các dây buộc chặt vào nhau giúp phần trước bám chặt vào ngực của cô, 2 mảnh vải được liên kết với nhau bằng một đoạn cúc bấm theo chiều dọc ở phía vùng eo bên trái của cơ thể cô (tư bụng đến ngực),để lộ ra phần đùi trái của cô. Cô cũng đeo một đôi găng tay dài, với màu hệt như bộ váy của cô .Hội huy của cô có màu xanh dương và nằm ở phần eo trái ( 1 vị trí rất chất,vì khi in hội huy sẽ phải vạch bụng lên để in :) )

Vào ngày thứ 5 của Đại Hội Phép Thuật,Minerva đã thay đổi trang phục,nó làm cho cô trở nên quyến rũ và quyền quý hơn,đúng với vai vế của 1 vị tiểu thư,1 công chúa cao quý.Bộ váy được cắt sẽ hở hang hơn,phơi bày ra 2 bên eo của cô,một sợi dây buộc giữa eo nhằm kết nối phần trước và phần sau của bộ váy,để hở phần đùi trái của cô,cô quàng 1 chiếc khăn lông trắng,chiếc váy có hoa văn khá đẹp khi in hình chữ V lớn ở giữa ngực (như tượng trưng cho từ Victory-Chiến thắng ),cùng chữ U ở giữa bụng,cô cũng thay đôi găng tay thành màu trắng.Bộ váy giúp cho cô trở nên vương giả hơn và như hướng tới chiến thắng vinh quang (mặc dù kết cục của cô trong Đại Hội rất thảm hại ) ,cô cũng đeo 1 đôi bốt cao gót có họa tiết khá tương đồng với chiếc váy mới,cô mặc 1 chiếc quần lót sọc ở bên trong và nó đã bị lộ trước toàn thể Fiore sau khi cô bị Erza đánh bại.(trong anime chiếc quần lót của Minerva có màu đen )

Sau khi gia nhập Succubus Eye,trang phục của Minerva thay đổi,bao gồm 1 chiếc yếm màu đen viền vàng ở trên,để hở nửa ngực với hai dây nối cùng 1 chiếc Choker quanh cổ cô.Cô mặc một chiếc áo khoác bằng lồng màu nâu.khác với 2 bộ trang phục trước,lần này váy của cô tách rời yếm,vẫn để hở phần đùi trái của cô (chiếc váy này khá là dễ tuột bằng chứng là Erza có thể dễ dàng giật nó và khiến Minerva cởi chuồng ),cô đi giày cao gót kết hợp với chiếc vớ cao màu nâu,cô mặc 1 chiếc quần lót sọc xanh ( với phần sọc lớn hơn ) và bị lộ ra sau khi bị Erza giật váy ( trong anime,chiếc quần lót vẫn là màu đen )

Sau khi biến đổi thành Quỷ,Minerva có 2 chiếc sừng cong ở trên đầu,một miếng vải che đi mắt phải của cô,cơ thể cô được quấn bằng những mảnh băng màu trắng,chỉ che đi phần ngực và tạo thành một chiếc quần lót trắng ở bên dưới,cô đeo đôi găng tay dài màu đen và mặc một chiếc áo khoác màu đen rách rưới.

Sau khi được cảm hóa và trở vể Sabertooth,cô mặc 1 chiếc Sườn xám,có họa tiết hình hòa bên ngực phải,bó sát vào người và khoe ra thân hình cũng đường cong quyến rũ.

Sau time skip cô mặc 1 chiếc váy màu đen có ống tay màu trắng rộng,xẻ dài 2 bên đùi khoe ra cặp giò trắng trẻo và vẫn mặc chiếc quần lót sọc ưa thích ( cũng là chiếc quần lót mà cô đã mặc trong Ngày thứ 5 của Đại Hội Ma Thuật ).

Day 5 Minerva

Minerva mỉm cười gian xảo

Tính cách

Minerva kicks Lucy

Minerva đánh đập Lucy

Minerva là người có vẻ ngoài đầy tự tin và bình tĩnh,với 1 nụ cười mỉm trên môi .Cô tự coi mình là một vị công chúa,một tiểu thư cao quý và rất thích được mọi người gọi như vậy Cô cũng rất chín chắn và cẩn trọng trong việc giữ hòa khí đối với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trải qua các trận đấu trong Đại hội phép thuật, cô đã bộc lộ bản tính tàn bạo,vô liêm sỉ và bạo dâm của mình, như khi liên tục đánh đập và tấn công Lucy khiến cô bị thương trầm trọng. Ngay cả sau khi trận đấu kết thúc, Minerva cũng không tỏ ra hối hận vì những gì mình đã làm, mà thay vào đó nâng Lucy lên như một chiếc cúp thắng lợi và mỉm cười gian xảo.

Cô hoàn toàn không có khái niệm đồng đội hay gia đình,bằng chứng ở việc cô bình thản nhìn Sting và Rogue bị đánh đập bởi Jieama hay Rufus bị đánh bại.Cô cũng ko hề lo lắng cho cha mình,thậm chí còn sung sướng và mỉm cười gian xảo khi thấy ông ta bị Sting đánh bại.

Minerva là 1 người vô cùng hiếu thắng, thích cảm giác khi nắm giữ quyền lực và được bao quanh bởi những kẻ mạnh,chính sở thích quái đản này đã khiến cô gặp bao phen khốn đốn,như việc bị đánh bại,chịu sự nhục nhã và gần như trần chuồng trước toàn Fiore,mất đi thân phận cao quý và suýt chút nữa biến cô trở thành nô lệ cho quỷ dữ.Chính sự hiếu thắng đã khiến cô mất đi hoàn toàn sự sáng suốt vốn có của mình,thay vào đó lại là những hành động dại dột,biến cô trở thành 1 kẻ ngu ngốc và mất hết phẩm chất của quân vương.

Minerva and captured Millianna

Minerva bắt Millianna làm con tin

Trong trận đấu, cô thích đùa giỡn với đối thủ mình một cách tàn bạo. Chỉ vì thấy chán nản, cô đã tra tấn Milliana bằng cách cào xé lưng cô trong trận đấu của Erza với Kagura và sung sướng khi nghe tiếng hét của cô ấy,để chọc tức đối thủ của mình, cô bảo rằng tiếng hét nghe như "một bản nhạc vào tai ta". Cũng giống như cha mình, cô luôn xem rằng Sabertooth là hội mạnh nhất,coi bản thân như một vị công chúa và xem những kẻ yếu đuối không hơn gì rác rưởi. Minerva cũng không ngần ngại sử dụng như trò bỉ ổi,hèn hạ như đánh lén người khác hay bắt giữ kẻ khác làm con tin để đạt được mục đích của mình mà ko cảm thấy chút áy náy,xấu hổ, ngay cả khi con tin là đồng đội như Lector, hoặc là bạn bè của đối thủ như Milliana hay Happy.

Cô luôn giữ được thái độ bình tĩnh và tự mãn khi mọi việc vẫn còn trong tính toán của mình,điển hình như khi thấy Rufus bại trận,cô vẫn mỉm cười gian xảo bởi theo tính toán của mình,cô nghĩ Sting sẽ là nhân tố chính giúp Sabertooth giành chiến thắng,nếu Sting không làm được thì cô sẽ ra tay.

Minerva cries

Minerva khóc nức nở vì bị thua Erza

Tuy nhiên khi đối thủ xoay sở chống lại cô một cách kịch liệt, thái độ lạnh lùng và tự mãn của cô biến mất và chuyển sang tức giận,hoảng loạn và sợ hãi, được thể hiện khi Erza chống lại phép thuật của cô và tấn công cô. Cho tới khi mọi việc nằm ngoài tầm kiểm soát và không thể giở bất cứ thủ đoạn nào để cứu lấy bản thân, Minerva bộc lộ ra là một con người vô cùng hèn nhát, bằng chứng ở việc cô sợ hãi,vãi cả ra quân và sẵn sàng vứt bỏ lòng tự trọng của mình để khẩn cầu sự tha thứ,van xin Erza bất chấp thân phận tiểu thư Sabertooth cao quý khi chứng kiến sức mạnh của Nakagami Chiến Giáp, và khi kế hoạch bị cản trở hoàn toàn,cô bật khóc trong cay đắng và nhục nhã. Đó là 1 nỗi ô nhục lớn đối với vị Công chúa cao quý và cô sẽ tìm cách để trả thù cho sự sỉ nhục ấy một khi có cơ hội.Cô cũng sẵn sàng bỏ chạy khi bản thân gặp bất lời,như việc Người Khổng Lồ tỉnh dậy và cô đã phải cong mông bỏ chạy vì sợ hãi.

Khuôn mặt tự tin và thái độ bình tĩnh,kiêu ngạo chính là chiếc mặt nạ hoàn hảo giúp Minerva giữ được sự tôn nghiêm cho thân phận Tiểu thư của mình,vị Công chúa Sabertooth cũng không ngần ngại trong việc khoe ra những đường cong quyến rũ của cơ thể mình.Tuy nhiên,đằng sau vẻ uy nghiêm đó là 1 tính cách rất yếu đuối và hèn nhát,bằng chứng ở việc cô khóc lóc vì xấu hổ và nhục nhã khi bị Erza đánh bại và gần như bị lột chuồng trước toàn Fiore,hay khi bị Erza giật váy và để lộ quần lót cùng bộ mông gợi cảm,cô cũng vô cùng xấu hổ và tức giận (dù ở đó chỉ có cô và Erza ) ,hoặc cô khóc vì xấu hổ khi được Sting cứu và trở về Sabertooth.

Cô cũng là 1 người phụ nữ đầy lòng ganh đua và đố kị,khi đứng trên đỉnh cao nhất,cô hả hê và coi thường người khác,để rồi khi bị hất cẳng và đánh bại nhục nhã bởi Erza,cô căm ghét và đố kị với Erza- người tài giỏi hơn cô về mọi mặt,để giành được chiến thắng,nhưng dù đã sử dụng đủ mọi chiêu trò,mánh khóe,Minerva cũng không thể thắng nổi Erza mà chỉ nhận được kết cục ê chề,nhục nhã.

Minerva cũng là 1 người phụ nữ vô liêm sỉ,bằng chứng ở việc cô sẵn sàng từ bỏ danh phẩm của 1 pháp sư để gia nhập hội khác,và ko hề cảm thấy xấu hổ,nhục nhã khi dở những trò bỉ ổi trong Đại Hội Phép Thuật cũng như thái độ dửng dưng khi Erza khuyên bảo.

Do sự giáo dục tàn bạo của cha cô, Minerva luôn khao khát được ngồi ở một vị trí cao và ảo tưởng bởi quyền lực, cô sẵn sàng làm mọi cách để giữ cho Sabertooth đứng thứ nhất và được làm chủ hội mạnh nhất, khi thất bại, cô rời khỏi đó và gia nhập một hội hắc ám với mục đích phấn đấu để trở nên mạnh nhất,cô thích cảm giác được bao quanh bởi những kẻ mạnh,được người khác cung phụng. Điều đó cho thấy cô dường như không trung thành với một hội nào nhất định mà nơi đấy không được đứng đầu và cũng không quan tâm đến việc hoạt động bên trong hay bên ngoài vòng pháp luật. Cô đánh giá rất cao bản thân mình và mong những người khác cũng đề cao cô như vậy.

Sau khi nếm trải mùi vị của thất bại và nhục nhã,bị Erza đánh bại và dạy dỗ.Một năm sau khi quay trở về hội, tính cách ngang ngược,tự cao tự đại của cô đã dần lắng xuống và cô bày tỏ sự hối hận đối những hành động trước đây của mình. Ngoài ra,dù đã mất đi hết quyền lực cùng thân phận cao quý,cô cũng hòa đồng hơn với mọi người trong hội, được thể hiện khi cô đã tham gia cuộc thi ăn hằng năm và giành chiến thắng.Và,bởi những hành động trong quá khứ,cô đã bị tước đi hết tất cả quyền lực,tuy vậy cô vẫn nhận được sự tôn trọng từ những thành viên Sabertooth.

Quá khứ của cô không được tiết lộ nhiều. Tuy nhiên ngay từ khi còn nhỏ, cô đã phải chịu sự huấn luyện gay gắt và tàn bạo từ cha mình, người luôn la mắng,đánh đập mỗi thậm chí bắt cô lột chuồng và lang thang trong rừng mỗi khi cô phạm phải sai lầm hay tỏ ra nhu nhược yếu đuối.Chính sự giáo dục đó đã biến Minerva trở thành 1 người phụ nữ tàn bạo,xảo quyệt,mưu mô và hèn nhát như ngày hôm nay.

Năng lực và Sức mạnh:

Ih Ragdo Trap

Lĩnh Vực (絶対領土, Teritorī, Territory): Ma thuật của cô xoay quanh việc thao túng và điều khiển không gian, cho phép cô có thể điều khiển bất kì khoảng không gian nào trong tầm mắt. Cô đã dùng nó để có thể chặn tuyệt kỷ Hỏa Lôi Long Hình đầy mạnh mẽ của Natsu một cách dễ dàng. Ma thuật này cũng cho phép cô có thể dịch chuyển bất thình lình mọi thứ trong không gian, chẳng hạn như cô đã bắt Happy khi cậu ở gần cô hay dịch chuyển Lucy lại gần mình khi cô đang ở sát rìa nước trong trận Thủy Chiến. Cô cũng có thể thay đổi vị trí của mình với kẻ địch bằng cách dịch chuyển 2 người với nhau. Ma thuật này còn có thể dùng để tấn công bằng cách tạo ra những làn sóng không gian có sức sát thương nặng nề. Cô cũng có thể thay đổi đặc tính của không gian như thay đổi nhiệt độ và tạo ra nhiệt dưới nước hoặc gây ra các vụ nổ.

Yagdo Rigora

Yagdo Rigora

Yagdo Rigora: Đây là một trong Thập Bát Chiến Thần Thuật Yakuma, là mười tám loại phép thuật nguy hiểm được lưu truyền qua tộc Yakuma đã tuyệt chủng. Sau khi niệm thần chú, cô khoe thân và triệu hồi ra một tượng thần to lớn và tạo ra một vụ nổ khổng lồ có sức hủy diệt cực mạnh.

Thể Lực Cao: Cô sở hữu một sức mạnh thể chất hơn bình thường như cô có thể dễ dàng nâng Lucy lên chỉ với một cánh tay sau khi đánh bại cô ta trong trận Thủy Chiến.

Pháp Lực Cao Cường: Minerva sở hữu một nguồn pháp lực rất cao: cô đã có thể thi triển một chiêu thức hoàn toàn chặn được tuyệt kỷ Hỏa Lôi Long Hình của Natsu mà không tốn giọt mồ hôi nào; tương tự cô đã đánh đập Lucy liên tục trong mười phút với phép thuật của mình; thậm chí sau khi chạm trán với Kagura Mikazuchi và Erza Scarlet, mặc dù đã khai triển một chiêu thức hùng mạnh đầy tàn phá Yagdo Rigora, trông cô vẫn không kiệt quệ chút nào. Khi sử dụng, phép thuật của cô có thể cảm nhận được khắp thủ đô Crocus và lan rộng đến đấu trường, như được nhận xét bởi Chapati Lola và Yajima. Khi phát ra, năng lượng phép thuật của cô có màu tím.

Kỹ Năng Nhào Lộn: Minerva sở hữu sự linh hoạt khéo léo cho phép cô thực hiện những bước nhảy nhào lộn. Cô đã thể hiện kỹ năng này khi giao chiến với Erza và Kagura, xuất hiện bất thình lình trong tư thế lộn ngược và hất hai người họ đi mà vẫn tiếp đất một cách an toàn.

Chuyên Gia Đấu Tay Đôi: Minerva sở hữu kỹ năng chiến đấu tay đôi ở mức trung bình,cô hích vào xương sườn của Lucy với đầu gối của mình sau khi dịch chuyển cô ta lại gần. Hơn nữa, cô đã có thể đỡ những lưỡi kiếm của Erza và Kagura và chiến đấu với họ bằng bàn tay được bao bọc bởi phép thuật của mình.Tuy nhiên khả năng tay đôi của cô vẫn yếu hơn nhiều so với các nhân vật khác,điển hình như cô đã bị Erza đánh bại dễ dàng chỉ với 1 đòn và phải khỏa thân trước toàn Fiore,hay cô chỉ biết vùng vẩy 1 thanh kiếm mà không hề biết 1 kĩ thuật nào,cô cũng dễ dàng bị lãnh chọn những cú đá của Erza vào giữa mặt mà không hề có khả năng né tránh,trong 1 trận chiến tay đôi dù đang ở dạng Quỷ cô vẫn bị Erza đánh bại dễ dàng,khả năng chiến đấu tay đôi của cô được đánh giá kém cả Yukino ,nguyên nhân chính có lẽ là do cô quá tự tin vào phép thuật của mình.

Khả năng chịu đòn : Tuy sở hữu thể lực trên mức trung bình nhưng khả năng chịu đòn của Minerva chỉ ở mức yếu,cô đau đớn sau khi dính 1 đòn của Kagura,dễ dàng bị hạ gục bởi Erza với Nakagami Chiến Giáp hay rất khó khăn mới có thể gượng dậy sau khi lãnh vài cú đá của Erza,ngay cả khi ở dạng quỷ,cô cũng bị Erza đánh bại chỉ sau thời gian ngắn

Khả năng chiến lược : Minerva sở hữu một bộ óc chiến lược khá phi thường (tuy so với Mavis cô chỉ như 1 đứa con nít đang tập tành chơi cờ tướng :v ) bằng chứng ở việc cô vạch ra những chiến lược nhằm đảm bảo của Sabertoooth đạt được những lợi thế tốt nhất (như tránh đối đầu với Jura và Kagura ),hay cô còn tính toán ra 2 trường hợp giúp Sabertooth giành chiến thắng,1 là Sting và cuối cùng là bản thân cô (tuy rằng cô lại thảm bại trước Erza) ,thậm chí Mavis cũng không đoán biết được chiến lược của cô ,cô cũng sở hữu tài lãnh đạo thiên bẩm như khi cô chỉ đạo mọi người chống lại Accologia

Xếp Hạng : Tuy được xem là pháp sư mạnh nhất Sabertooth (theo lời đồn có thể đánh bại cả Sting + Rogue ) nhưng thực chất những gì Minerva đạt được chủ yếu là nhờ mưu mô và thành tích của Hội (và Natsu cũng có thể dễ dàng đánh bại cả Sting + Rogue => cô yếu hơn hoàn toàn những pháp sư tầm trung của Fairy Tail ),cô là người yếu nhất trong top 3 nữ pháp sư mạnh nhất kì đại hội ( lép vế trước Erza và Kagura ),thậm chí còn chưa tính những pháp sư cùng đẳng cấp với 2 người kia như Mirajane hay Ultear,.....Cô chỉ sở hữu sức mạnh ở mức trung bình ( chỉ là gà mờ nếu so với các pháp sư cấp S của Fairy Tail l) .Sức mạnh của cô được đánh giá chỉ ngang bằng ( thậm chí yếu hơn) Evergeen và Juvia.

Các Danh Hiệu :+ Quán Quân Đại Hội Pháp Thuật ( 7 năm liên tiếp )

+ Á Quân Đại Hội Pháp Thuật

+ Nữ Hoàng Bất Bại (sau bị Erza đánh bại và soán ngôi )

+ Tiểu Thư Sabertooth

+ 1 trong 3 nữ pháp sư mạnh nhất Đại Hội Ma Pháp

+ Thành viên Cửu Quỷ Môn

+ Nữ Vương Thảm Bại

+ Kẻ vĩnh viễn thua cuộc trước Erza

Ngoài lề :

- Tên của Minerva được lấy cảm hứng từ Minerva-một nữ thần của sự khôn ngoan,chiến lược,chiến tranh,thủ công,thơ ca và y học của La Mã (khá dễ hiểu khi Minerva sở hữu trí tuệ khá cao )

-Minerva có sở trường là nấu ăn và được Lector đánh giá là rất ngon (đây cũng là lĩnh vực duy nhất cô vượt được Erza )

- Minerva khá nổi tiếng với đần ông nhờ ngoại hình của bản thân,cô thu hút khá nhiều thành viên nam trong Sabertooth (điển hình là Rufus,Orga và sau này là Rogue ) ,cô cũng có cảm tình khá đặc biệt với Sting

- Minerva có khả năng ăn rất nhiều mà không lo bội thực,cô đã từng vô địch nhiều lần liên tiếp trong các cuộc thi ăn của Sabertooth

- Cô chính là Chủ tướng của Sabertooth trong Đại hội phép thuật.

- Trong Đại hội phép thuật,cô luôn nghĩ bản thân là nhân tố cuối cùng đưa Sabertooth giành chiến thắng,nhưng lại là người thất bại thảm hại nhất và chỉ còn biết hi vọng vào Sting

-Minerva là một người phụ nữ bạo dâm,bằng chứng ở việc cô thường sung sướng và thỏa mãn khi được tra tấn đối thủ.

-Ngược lại với tính cách bạo dâm của mình,Minerva rất sợ khi bị tra tấn,bằng chứng ở việc cô sợ hãi tới phát khóc khi sắp bị Erza trừng phạt, và sẵn sàng vứt bỏ danh dự để quỳ lạy mong Kyouka tha cho mình

-Ngôn ngữ mà Minerva phát biểu khi đúc một số phép thuật của cô ấy là ngôn ngữ của Yakuma, một ngôn ngữ đã được nói bởi chủng tộc Yakuma cách đây rất lâu

- Minerva đã khóc 5 lần trong suốt bộ truyện,1 lần khóc vì sợ hãi và nhục nhã ,1 lần khi sợ hãi van xin Kyouka,1 lần trong kí ức tuổi thơ vì bị cha hành hạ,1 lần vì xúc động bởi Sting và Rogue và 1 lần khóc vì xấu hổ khi trở về Hội

- Theo Fairy Tail Volume 52 Q&A Porlyusica cố gắng chữa trị cho Minerva sau trận chiến với Tartaros nhưng vẫn không triệt tiêu được hết phần quỷ khí trong cô,nên trong Minerva tồn tại 1 chút quỷ khí,đồng nghĩa với việc cô đã trở thành một thuộc hạ của Mirajane và sẽ bị trừng phạt nếu dám sa ngã 1 lần nữa :)

- Trước khi bị Erza dạy cho một bài học,Minerva luôn ảo tưởng bản thân là số một,đến khi bị đánh bại,cô điên cuồng tìm kiếm sức mạnh hòng trả thù

-Minerva rất thích được gọi là Tiểu Thư hay Công chúa và luôn coi bản thân như 1 vị Công Chúa cao quý

- Trong 7 năm Erza mất tích,Minerva được coi là nữ pháp sư mạnh nhất Fiora

-Minerva gần như đã khỏa thân trước toàn thể Fiora,và khiến cho hình tượng Tiểu thư cao quý của cô sụp đổ hoàn toàn.

- Cô đã vãi cả ra quần khi bị Erza đe dọa

-Minerva từng có một thời điểm bị ám ảnh bởi thất bại nhục nhã trước Erza trong Đại Hội Phép Thuật,cô luôn cảm thấy nhục nhã và căm ghét Erza,đến mức mà muốn hành hạ để quên đi mối nhục đó

-Minerva từng nghĩ ra được cách khắc chế Nakagami thánh giáp của Erza sau khi bị đánh bại nhục nhã bởi nó,tuy nhiên cách khắc chế này vẫn chưa được tiết lộ

-Suốt toàn bộ truyện,Minerva đã thay đổi trang phục 4 lần và bị lộ hàng tới 3 lần.đồ lót ưa thích của Minerva là đồ sọc

-Minerva là nhân vật phản diện bị đánh bại một cách thảm hại nhất

-Chỉ số 3 vòng của Minerva (ước đoán ) là : Ngực 93 ,Eo 61,Mông 95

-Minerva được tiết lộ đã làm ( chuyện đó ) là 1 người phụ nữ rất dâm đãng,khi cô đã rên lên sung sướng (kimochi ) khi bị dính phép thuật của Larcade Dragnee vào chap 508

- Trong anime,quần lót của Minerva trong 2 lần bị lộ hàng màu đen,khác với trong Manga là sọc đen và sọc xanh (và tiếp tục là sọc đen trong trên chiến của Zeref ),và nó đã được đổi thành màu sọc xanh lá trong bản Eng Dub

-Minerva là nhân vật nữ bị lộ hàng nhiều nhất Fairy Tail và là char nữ duy nhất bị lộ núm vú

- Dù đã dùng đủ trò gian lận nhưng Minerva không thể đánh bại Erza nổi 1 lần nào và đã hoàn toàn bị khuất phục trước Titania