FANDOM

X791 | X784
Meredy in X791
Meredy
Kanji

メルディ

Rōmaji

Merudi

Đặc điểm
Chủng loài

Người

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

24

Sinh nhật

X767

Màu tóc

Hồng

Màu mắt

Xanh lá

Trạng thái nghề nghiệp
Hội

Crime Sorcière Symbol Crime Sorcièce

Hội tiền nhiệm

Grimiore Heart Grimore Heart

Nghề nghiệp

Pháp sư trung đẳng

Nghề nghiệp trước đây

Hắc pháp sư

Đội tiền nhiệm

Thất Luyện Ngục

Đồng đội

Jellal Fernandes

Đồng đội trước đây

Ultear Milkovich

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Còn sống

Người thân

Ultear Milkovich (chị nuôi)

Phép thuật
Phép thuật

Vòng Cung Cảm Giác

Xuất hiệns
Xuất hiện manga

Chương 209

Xuất hiện anime

Tập 101

Người lồng tiếng
Giọng Nhật

Saori Gotō

Giọng Anh

Bryn Apprill

Meredy là cựu pháp sư của Grimore Heart và từng là một trong những thành viên của nhóm Thất Luyện Ngục. Hiện tại cô đang là thành viên của hội pháp sư trung lập Crime Sorcièce.Cô còn là em gái của Ultear.

Ngoại hình Sửa đổi

Meredy's appearance in X791

Diện mạo mới của Meredy

Meredy là một cô gái trẻ với dáng người nhỏ. Cô có mái tóc ngắn màu hồng và đôi mắt màu xanh nhạt. Cô đeo một cái bờm hình đôi cánh che khuất đi đôi tai mình. Cô mặc một chiếc áo ôm màu tím và mang đôi ủng cao màu nâu sọc trắng, khoác theo một chiếc áo choàng đỏ có viền vàng xung quanh. Vai trái của áo choàng cô in một hội ấn màu trắng biểu tượng cho Grimmore Heart.

Bảy năm sau (X791), cô đã trưởng thành, cao hơn và sở hữu một cơ thể nở nang hơn trước. Tóc cô dài xuống giữa lưng và khá xoăn, được buộc lên bằng một cái bờm màu đen. Cô lúc này mặc một chiếc đầm đỏ ngắn ngang vai có cổ chẻ sâu xuống ngực với chiếc nơ vàng thắt giữa eo, và mang một đôi ủng màu nâu với đôi tất đen dài đến đùi.

Tính cách Sửa đổi

Meredy stating that she will kill Gray

Meredy đe dọa sẽ giết Gray

Meredy là một người khá trưởng thành và điềm tĩnh. Đối với kẻ địch, lời nói của cô khá cứng nhắc, như thường đề cập đến nhiệm vụ "tiêu diệt" và "giết chết" kẻ thù theo "chỉ thị" được giao, và thậm chí còn gán số cho các thành viên của Fairy Tail theo thứ tự để tiêu diệt. Trong chiến đấu, cô cũng tỏ ra khá tự mãn, thể hiện qua việc xem thường kẻ yếu như rác rưởi.

Tính cách thực mà cô thể hiện khi còn ở trên Phi thuyền khá là trẻ con. Cô tỏ vẻ khá phấn khích khi nhìn thấy hòn đảo đang đến gần, nhưng gục đầu xuống một cách xấu hổ và tỏ ra nhút nhát như khi Ultear quở trách cô. Khi nhìn thấy Makarov trong hình dạng khổng lồ, cô tỏ ra khá tò mò lẫn e sợ.

Meredy cũng có một tình cảm khá mãnh liệt dành cho người cô yêu quý, thể hiện qua việc cô sẵn sàng hi sinh tính mạng để bảo vệ cho họ.

Sau time skip, Meredy dường như không chỉ niềm nở mà còn khiêm nhường hơn trước. Thái độ của cô cũng trở nên vui vẻ hơn so với trước đây. Điều này được thể hiện khi cô tử tế chào hỏi và mỉm cười với Juvia lần đầu tiên hai người gặp lại sau 7 năm trời .Juvia cũng nhận xét rằng Meredy lúc này đã biết nói đùa và nghịch ngợm như khi cô chọc ghẹo GrayLucy với Liên Kết Cảm Giác, hay trêu Jellal về lời nói dối của anh ta với Erza.

Tiểu sử Sửa đổi

Quê nhà của Meredy đã bị phá hủy bởi Ultear, ZancrowKain của hội bóng tối Grimmore Heart, để lại cô là người còn sống duy nhất được biết. Ultear vô tình bắt gặp và đã kết nạp Meredy vào hội vì sự đồng cảm với quá khứ bi thảm của cô ấy bất chấp ý kiến phản đối của đồng đội, nhận thấy rằng Meredy rất có tiềm năng phép thuật. Là một thành viên của hắc hội Grimmore Heart, cô được Hades nuôi nấng và truyền dạy phép thuật thất truyền, trở thành một trong Thất Độ Luyện Ngục, bảy pháp sư mạnh mẽ nhất của hội. Cô cũng xem Ultear như một người mẹ nuôi và rất gắn bó với cô, không hề biết rằng chính ultear là người đã hủy diệt quê nhà mình.

Ma thuật Sửa đổi

Sensory Link Spell

Meredy dùng Liên kết cảm giác lên Juvia.

Vòng Cung Cảm Giác: Một loại ma thuật thất truyền có khả năng hợp nhất cảm giác của hai hay nhiều người lại thành một. Nếu người bị liên kết với ma thuật chịu đau đớn thì người kia cũng sẽ chịu chung cùng cảm giác..

  • Liên Kết Cảm Giác: Tuyệt chiêu này cho phép Meredy liên kết cảm giác của hai người ngoài lại với nhau bằng cách sử dụng những xúc cảm mạnh mẽ giữa hai người họ. Những người bị liên kết sẽ có một dấu ấn hình trái tim trên cổ tay. Hai người bị liên kết không nhất thiết phải ở gần nhau.
  • Liên Kết Lan Rộng: Chiêu thức này cho phép cô liên kết bản thân mình với những người đã bị liên kết trước đó, chia sẻ đau đớn và cái chết cho cả ba người.
  • Lưỡi Kiếm Cảm Giác: Tạo ra những thanh kiếm phép tấn công trực tiếp vào cảm giác đối phương, có thể đả thương cả Thủy thể của Juvia.
  • Tia Sáng Cảm Giác: Tạo ra những thanh kiếm màu vàng bay vào đối thủ.

Sức chịu đựng cao: Meredy đã thể hiện khả năng chịu đựng bền bỉ của mình. Cô vẫn có thể đứng dậy chiến đấu sau khi trúng phải những đòn tấn công bằng nước cực mạnh của Juvia.