FANDOM

"Con đường của bọn ta khởi đầu từ một ngọn tháp tăm tối. Bọn ta từng tin rằng mình đã được cứu rỗi bởi Brain. Nhưng đó chỉ là một tự do giả tạo. Giằng xé bản thân, nguyền rủa thế giới, bọn ta chẳng khác gì những con thí để phong ấn Zero. Bây giờ...cuối cùng thì, tự do thực sự cũng nằm ngay trước mắt chúng ta. "

— Macbeth nói với Jellal Fernandes trong "Jellal vs. Oración Seis"
Brain II prop
Macbeth
Biệt danh

Midnight
Brain Đệ Nhị

Đặc điểm
Chủng loài

Con người

Giới tính

Male Nam

Màu tóc

Đen/trắng

Màu mắt

Đỏ

Trạng thái nghề nghiệp
Hội

Crime Sorcière Symbol Crime Sorcièce

Hội tiền nhiệm

Oración Seis Symbol Tân Oración Seis
Oración Seis Symbol Oración Seis
Tower of Heaven Symbol Tháp Thiên Đường

Vị trí hội huy

Vai phải (trước đây)

Nghề nghiệp

Pháp sư trung lập

Nghề nghiệp trước đây

Pháp sư hắc ám
Hội trưởng của Tân Oracion Seis

Vị trí hoạt động

Hội Oracion Seis (trước đây)

Thông tin cá nhân
Trạng thái

Còn sống

Người thân

Brain (cha nuôi)

Phép thuật
Phép thuật

Phản Chiếu
Thuật Bóng Tối
Nhân Hóa Thuật

Vũ khí

Klodoa

Xuất hiệns
Xuất hiện manga

Chương 134

Xuất hiện anime

Tập 52

Người lồng tiếng
Giọng Nhật

Kōki Uchiyama

Giọng Anh

Micah Solusod

Macbeth, trước đây còn được biết đến với biệt danh Midnight, là một pháp sư hắc ám của Oración Seis: một hắc hội bao gồm những pháp sư cực kỳ mạnh mẽ với mục đích tìm kiếm Nirvana, một loại ma thuật cổ đại rất nguy hiểm đã bị phong ấn từ lâu. Sau khi Oracion Seis tái lập lại, Macbeth tự gọi mình là Brain Đệ Nhị. Sau khi thoát khỏi nhà tù, anh trở thành một pháp sư trung lập của Crime Sorcièce theo yêu cầu của Jellal để đánh bại Zeref.

Ngoại hình

Midnight outfit X791

Midnight năm X791

Midnight là một chàng trai gầy, yểu điệu với những chỏm tóc lỉa chỉa và một bờm tóc trắng dài hơn đến vai. Anh có hai lọn tóc trắng dài phủ rìa hai bên mặt với lọn bên phải được cách điệu bằng một chuỗi xâu hạt. Anh mặc một cái áo gilê màu đen với lông cắt tỉa, quấn một sợi băng trắng quanh bắp tay phải và đeo một cái vòng cổ màu đen. Anh cũng mặc một cái quần rộng màu vàng sọc đen và mang một đôi ủng đỏ tía, đeo thêm chiếc vòng gai nhọn và bông tai hình hộp sọ. Anh có mắt một mí khá nổi bật và kẻ mắt đậm, cũng như son môi màu tím. Hội huy Oracion Seis của anh có màu đỏ nằm bên vai trái, và anh cũng sơn móng tay màu đen.

Năm X791, mái tóc đen của Midnight đã dài xuống độ giữa lưng và che phủ luôn phần bờm trắng, ngoại trừ một lọn tóc trắng thắt bím lủng lẳng bên phải khuôn mặt. Lúc này anh mặc một bộ trang phục toàn thân màu trắng có sọc nâu ngay ngang đùi, cũng như viền cổ áo màu nâu sẫm. Anh mặc thêm một cái áo vest màu đen và khoác bên ngoài chiếc áo choàng lông thú màu nâu.

Tính cách

Macbeth là một kẻ khá thanh thản, bằng chứng là việc ngồi trên chiếc thảm ngủ liên tục mọi lúc mọi nơi. Anh tin rằng sức mạnh của mình là vô địch hơn bất cứ ai khác: trong chiến đấu, anh thường tỏ ra chán chường đối với kẻ thù yếu, từ đó ra vẻ tự cao và ngạo mạn. Tuy nhiên, anh nói năng hòa nhã với người khác, chẳng hạn như khi anh nói chuyện với đồng đội mình, mặc dù anh không nhất thiết phải tỏ ra lịch sự đối với những người ngoài hội.
Fairy-tail-63-0054

Midnight tra tấn đối thủ của mình

Midnight dường như khá tàn bạo; khi gặp được đối thủ tầm cỡ, anh sẽ hành hạ họ cho thỏa thích. Anh cũng sợ cha nuôi của mình, Brain, như khi thất bại, anh lo sợ rằng sẽ bị cha bỏ rơi. Mặc dù bề ngoài tỏ lòng tôn kính với Brain, anh cuối cùng đã bày tỏ sự căm phẫn với ông, nhận thức rằng ông chỉ xem Midnight và đồng đội anh là những con thí để phong ấn Zero; và do đó cho phép Cobra giết chết ông và sau đó còn cười nhếch mép, cho thấy một khía cạnh khá nhẫn tâm.

Cũng giống như những thành viên còn lại, anh là một kẻ rất chuộng tự do và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được nó. Anh cảm kích cao đồng đội của mình và hoàn toàn gắn kết với họ, ngoại trừ Brain. Anh cũng biết điều và có cái nhìn khách quan đối với thành viên khác, như khi Hoteye muốn đi theo Jellal, anh chấp nhận và bảo rằng mọi người đều có quyền tự do theo đuổi những gì mình muốn. Sau khi bị Jellal đánh bại, anh cùng với các thành viên còn lại của Oracion Seis đã gia nhập Crime Sorcière để tìm kiếm "tự do thật sự" và đánh bại Zeref.

Tiểu sử

Midnight

Macbeth thuở bé ở Tháp Thiên Đường

Giống như những thành viên khác trong Oraicon Seis, Midnight là một nô lệ của Tháp Thiên Đường ngay từ khi còn bé. Khi bị giam cầm, Midnight không thể nào chợp mắt được dưới sự thống trị tàn bạo của Jellal. Sau này Brain đã chọn Midnight và 4 đứa trẻ khác để lập nên Oracion Seis.

Năng lực & Sức mạnh

Reflector

Phản Chiếu

Phản Chiếu: Một loại ma thuật riêng biệt của Macbeth, có khả năng phản chiếu, bóp méo và bẻ cong bất cứ thứ gì, ngoại trừ những vật thể sống, chẳng hạn như con người. Đây là một loại ma thuật cực kỳ lợi hại, được xác nhận bởi cựu Thập Thánh Jellal Fernandes, người cũng phải gục ngã trước sức mạnh này (một phần do lúc đó bị suy yếu pháp lực). Bằng cách bẻ cong ánh sáng, anh cũng có thể tạo ra ảo ảnh cũng như trở nên vô hình. Macbeth đã khẳng định rằng ma thuật này khiến anh trở thành người mạnh nhất Oracion Seis, vượt qua cả Brain (thực tế là vẫn thua Zero).

Midnight's Dark Capriccio

Quả Cầu Bóng Tối

Ma Thuật Bóng Tối: Một loại phép thuật mà Midnight đã giành ra 7 năm sau khi hội tan rã để luyện tập. Theo như lời Midnight, anh đã hy sinh tương lai được đoàn tụ với "cha" để sở hữu sức mạnh này. Macbeth sử dụng phép thuật này tương tự như Brain,tạo ra những dạng năng lượng khác nhau tấn công kẻ thù. Để trở nên mạnh mẽ giống "cha" mình, anh cũng đã học một trong những tuyệt chiêu đáng gờm nhất: Genesis Zero (Tận diệt của khởi nguyên).

Dẫn thuật : Macbeth sử dụng phép thuật này để biến con búp bê của Lucy thành Imitatia, ban cho cô linh hồn lẫn sự sống.

Phản Xạ Sắc Bén: Dù có khuynh hướng bẻ cong các đòn tấn công bằng phép thuật của mình, Midnight đã chứng tỏ anh sở hữu một phản xạ vô cùng nhanh nhạy, sắc sảo, có thể né đường kiếm của Erza chỉ với cú nghiêng đầu nhẹ nhàng, bình tĩnh, cũng như tránh được hầu hết lưỡi kiếm từ trên trời rơi xuống của Erza mà chỉ bị thương nhẹ.

Chuyên Gia Đấu Tay Đôi: Macbeth dường như đã thực hành kỹ năng đánh đấm trong vòng 7 năm time-skip. Là lãnh đạo của Reborn Oración Seis, anh đủ mạnh để đấu tay đôi với một đối thủ tầm cỡ như Natsu Dragneel, duy trì thế trận ngang bằng trong một khoảng thời gian dài. Anh kết hợp sức mạnh bóng tối vào những cú đấm đá để tăng sức sát thương ,rất giống phong cách chiến đấu tay đôi của Natsu.

Trang Bị

Midnight first

Thảm bay của Midnight

Thảm Bay: Macbeth sử dụng tấm thảm như một phương tiện để di chuyển khi đang giấc ngủ. Tấm thảm này bay lơ lửng trên không và có thể tự di chuyển theo vị trí của Brain.