FANDOM

"Dù ta không biết được mục đích của ngươi là gì, nhưng ta sẽ bắt ngươi phải chịu trách nhiệm vì đã làm tổn thương bạn bè ta! Gia đình của ta là Fairy Tail! Ta sẽ tiêu diệt hết những kẻ thù của gia đình mình!"

— Laxus Dreyar nói với Ivan Dreyar trong "True Family"
Laxus profile image
Laxus Dreyar
Đặc Điểm
Loài

Người

Giới tính

Male Nam

Tuổi

23 (khi xuất hiện)

Ngày sinh

Năm X761

Màu tóc

Vàng kim

Màu mắt

Cam (manga)
Xám (anime)

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail

Hội trước đây

Blue pegasus symbol Blue Pegasus

Vị trí hội huy

Bụng trái

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đội

Raijinshuu

Đội trước đây

Đội Tenrou
Đội Fairy Tail B
Đội Fairy Tail

Cơ sở hoạt động

Hội quán Fairy Tail đầu tiên
Hội quán Fairy Tail thứ hai (trước đây)
Hội quán Blue Pegasus (trước đây)

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Ivan Dreyar (cha)
Makarov Dreyar (ông nội)
Yuri Dreyar (ông cố nội)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Lôi Thuật
Lôi Long Sát Thuật
Phân Ảnh Thuật
Sinh Thể Kết Ấn Thuật
Luật Của Tiên

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chương 24

Xuất hiện aame

Fairy Tail Portable Guild

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Katsuyuki Konishi
Hayami Hideyuku (thời bé)

Lồng tiếng Anh

Patrick Seitz
Mary Morgan (thời bé)

Thư Viện Ảnh

Laxus Dreyar (ラクサス・ドレアー Rakusasu Doreā) là một pháp sư cấp S của Fairy Tail và là một Sát Long Nhân đời thứ hai. Anh là cháu nội của Makarov Dreyar và là con của hội trưởng Hội Raven Tail, Ivan Dreyar. Anh là một pháp sư cực kì mạnh mẽ được cho là ngang hàng với Thập Thánh Pháp Sư. Sau khi Fairy Tail giải tán, anh cùng với các thành viên của Raijinshuu đã gia nhập hội Blue Pegasus. Tuy nhiên sau khi Fairy Tail tái lập, anh đã rời Blue Pegasus và cùng với nhóm của mình quay trở về hội.

Ngoại hìnhSửa đổi

Laxus là một chàng thanh niên trẻ rất cao và cơ bắp với đôi mắt màu cam (xanh hoặc xám trong anime), tóc anh được vuốt chỉa ra đằng sau, dù có vài chỏm tóc phía trước. Anh có một vết sẹo hình tia chớp trên mắt phải của mình, và giống như cha và ông nội mình, anh có đôi mắt thâm quầng và chỉ một lông mi nhô ra ngoài. Anh hay đeo một cái Tai nghe phép thuật, với thể loại nhạc yêu thích là Classic Rock & Roll. Hội huy Fairy Tail của anh có màu đen nằm trên ngực trái, và được bao quanh bởi một hình xăm lớn kéo dài lên đến vai trái và vòng ra sau lưng. Khi lần đầu tiên sử dụng Sát Long Thuật, cơ bắp anh nở ra rất lớn và tay anh được bao bọc trong vảy rồng.

Laxus Dreyar GMG

laxus chịch mirajane

Khi lần đầu xuất hiện, anh mặc một áo da báo dài màu cam với viền đen dưới khủy tay. Bên ngoài khoác một cái áo choàng đỏ in biểu tượng Fairy Tail lớn trên lưng và mặc một cái quần đen rộng nhét vào trong đôi giày bạc. Quanh eo là một dây buộc nhỏ gắn với tai nghe. Anh đeo một chuỗi dây nhỏ bên tay phải và hút một điếu xì gà lớn. Sau đó trang phục của anh đã thay đổi đáng kể: anh bắt đầu mặc trang phục truyền thống và thanh lịch hơn, bao gồm một chiếc áo sơ mi cùng kích cỡ, quần màu xanh lá cây được giữ bằng thắt lưng cùng màu áo, và mang một đôi giày đơn giản. Anh cũng mặc một chiếc áo choàng lớn màu nâu có viền lông lông xung quanh cổ và tay áo. Sau đó, anh chuyển sang một chiếc áo đen sọc dọc.Có lần anh hay muốn tán nhau với mira chối và cuối cùng anh đã fuck mira(fuck ở đây có nghĩa là giết)

Trong trận chiến Fairy Tail, trang phục của anh đã thay đổi theo nhiều phong cách. Bộ trang phục đầu tiên bao gồm một chiếc quần màu đỏ và một chiếc áo choàng lông màu xám. Khi chiến đấu, anh vẫn mặc chiếc áo choàng nhưng thay trang phục bên trong bằng chiếc áo khác màu tím có cổ rộng hơn và chiếc quần xanh đen cài thắt lưng đỏ.

Tính cáchSửa đổi

Khi còn nhỏ, Laxus là một cậu bé tốt bụng và rất gắn bó với ông nội mình, Makarov, và rất hâm mộ Fairy Tail. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi cha anh bị đuổi khỏi hội, và càng khó chịu hơn khi nghĩ rằng danh tiếng của mình là đều nhờ vào tiếng tăm của Makarov, khiến cho anh luôn muốn chứng tỏ a ông nội.

SamLaxus2

Lần đầu xuất hiện, Laxus là một người rất kiêu ngạo, hống hách, ích kỷ và hay chế giễu các thành viên trong hội. Anh tin rằng mình là thành viên mạnh nhất của Fairy Tail, và rất xem thường những người anh cho là yếu, nặng lời khiển trách họ và thậm chí còn làm tổn thương bất cứ ai xen vào việc của mình. Laxus dường như quan tâm rất ít về đồng đội của mình và sẽ không giúp đỡ người khác không công, như khi được đề nghị giúp một tay trong trận chiến với Phantom Lord, anh đã tỏ ra rất phóng đãng, nói rằng chỉ sẽ chấp nhận lời đề nghị nếu Lucy Heartfilia làm bạn gái của mình.

Điều duy nhất anh thực sự quan tâm là sức mạnh và danh tiếng của Fairy Tail, anh trở nên cực kỳ tức giận mỗi khi có người dám nói xấu hội. Trong trận đấu với Natsu DragneelGajeel Redfox , anh đã trở nên điên loạn và mất kiểm soát, cười trắng trợn một cách nhẫn tâm khi nghe tin Makarov có thể chết và không chỉ định tiêu diệt Fairy Tail, mà còn muốn tiêu diệt luôn cả tất cả các cư dân của Magnolia.

Tuy nhiên, sau khi bị trục xuất tính cách của anh đã thay đổi. Anh tỏ vẻ hiền lành hơn và dường như đã bắt đầu để tâm tới hội . Anh cũng sẵn sàng chấp nhận tất cả trách nhiệm về tội lỗi của mình, để Lôi Thần Tộc ở lại hội và thậm chí khuyến khích họ. Ngay cả trước khi bị trục xuất, Freed nói rằng Laxus không chỉ thừa hưởng sức mạnh từ Makarov mà còn thừa hưởng cả trái tim của ông chân thành của ông nội.

Laxus cries

Laxus bật khóc

Trong cuộc diễu hành Fantasia, khi Makarov tham dự cùng với toàn bộ thành viên Fairy Tail, ông đã âm thầm ra hiệu với Laxus rằng ông sẽ luôn luôn dõi theo anh, khiến anh rơi nước mắt và xấu hổ vì những hành động trước đây của mình.

Tiểu sửSửa đổi

Laxus dragon lacrima

Laxus được cấy ghép Lacrima của rồng

Giống như nhiều thành viên của hội, Laxus đã là một thành viên của Fairy Tail từ khi còn là một đứa trẻ, anh cũng là cháu trai của hội trưởng Makarov. Cha của Laxus, Ivan Dreyar đã cấy Lacrima Rồng vào cơ thể Laxus để cho anh có được Lôi Long Sát Thuật. Khi lớn lên, Laxus luôn cảm thấy bị mắc kẹt dưới cái bóng của Makarov và nghĩ rằng mình không có được danh tiếng thực sự.

Từ đó về sau, Laxus thề sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và sẽ đánh bại Makarov để có thể chứng minh bản lĩnh thực sự của mình. Một thời gian sau, cha của Laxus bị đuổi khỏi hội vì bị cho là mối nguy hiểm đối với các thành viên trong hội. Điều này đã làm Laxus rất tức giận và thuyết phục Makarov hãy nể tình gia đình cho phép của cha mình ở lại hội, bất chấp điều đó, Makarov vẫn một mực từ chối. Cha của Laxus sau đó đã lập ra một hội riêng tên là Raven Tail. Laxus đạt được danh hiệu pháp sư cấp S trong năm X778 ở độ tuổi 17.

Sức mạnh & Năng lựcSửa đổi

Raging Bolt

Sấm sét của Laxus

Lôi Thuật:  Anh là một người sử dụng Lôi Thuật cực kỳ thông thạo, cho phép anh ta tạo ra và điều khiển sấm sét, điện năng theo ý muốn.Laxus không chỉ có thể phóng sét từ cơ thể, mà còn có thể làm cho nó xuất hiện ở bất cứ đâu xung quanh đối thủ, khiến họ không trở tay kịp. Bằng cách kết hợp điện với cơ thể mình, anh có thể tạo ra những đòn tấn công cực kỳ mạnh. Ánh sáng từ các tia chớp cũng có thể khiến cho đối thủ lóa mắt. Cũng như các hệ nguyên tố phép thuật khác, Laxus có thể biến cơ thể mình thành tia sét để tránh né các đòn công kích của đối phương, di chuyển với tốc độ cực nhanh và tấn công chớp nhoáng đối thủ.

Lightning Dragon's Roar

Lôi Long Hống

Lôi Long Sát Thuật:  Một hình thức của Sát Long Thuật mà cho Laxus sức mạnh và đặc tính của một con Lôi Long, cùng với khả năng ăn nguồn điện bên ngoài để tự khôi phục và gia tăng sức mạnh, do đó làm cho anh miễn dịch với những đòn bằng sét. Tấn công của anh, vẫn dựa trên điện giống như những ma thuật của mình, được chứng minh là rất phá hoại; Tuy nhiên, chúng có thể được chuyển hướng bởi các đối tượng kim loại đóng vai trò là "thu lôi", như khi Gajeel sử dụng cột sắt của anh cứu Natsu. Laxus đã được giữ kín bí mật phép thuật này của mình từ tất cả các thành viên của hội, thậm chí là Makarov. Anh đạt được phép thuật này thông qua việc cấy Lacrima trong người ấy bởi cha mình, khi anh còn là một đứa bé "yếu đuối" lúc anh còn nhỏ. Điều này đã làm Laxus trở thành Sát Long Nhân đời thứ hai.

Laxus' Thought Projection

Phân thân ảo ảnh của Laxus

Phân Ảnh Thuật:  Một loại phép thuật cho phép người sử dụng tạo ra một hình ảnh bằng ý nghĩ của mình. Laxus có thể tạo ra một phân thân bằng ảo ảnh. Anh đã sử dụng nó để đe dọa Makarov và các thành viên khác của Fairy Tail nhằm giành quyền kiểm soát hội. Vì chỉ là hình chiếu nên miễn nhiễm với mọi đòn tấn công, cho phép anh ta xuất hiện và giao tiếp từ một khoảng cách xa mà không cần phải rời khỏi vị trí hiện tại hay trực tiếp xuất hiện. Mặc dù là phân thân ảo ảnh nhưng anh có thể tiếp xúc với vật chất như khi anh có thể chạm vào Lucy.

Sinh Thể Kết Ấn Thuật:  Laxus có khả năng sử dụng loại ma thuật đặc biệt này, cho phép anh liên kết bất kỳ vật thể nào với sinh thể đã tấn công chúng. Phép thuật này đi kèm với tuyệt chiêu Lôi Điện, tạo ra vô số những quả cầu điện Lacrima: thông qua việc kết hợp hai chiêu này, các quả cầu ngay lập tức có thể phản công lại những người đã phá hủy chúng với những tia sét cực mạnh.

Laxus's Fairy Law

Luật của Tiên

Luật Tiên:  Một phép thuật huyền thoại và là một trong Tam Đại Tiên Thuật của Fairy Tail. Laxus tạo ra một nguồn năng lượng phép thuật khổng lồ và tụ lại trong lòng bàn tay, giải phóng nguồn năng lượng khi đọc câu thần chú "Fairy Law". Khi sử dụng, chiêu này đã nhấn chìm toàn bộ Magnolia ngập trong ánh sáng, phá hủy toàn bộ Thánh đường nơi anh đang đứng . Anh đã sử dụng tuyệt chiêu này để dứt điểm trong trận chiến với NatsuGajeel và lan rộng ra cả Magnolia. Mặc dù sử dụng nó thành công, nhưng chiêu này đã không có tác dụng vì trong trái tim Laxus, anh vẫn xem mọi người trong hội như đồng đội.

Bậc Thầy Chiến Đấu Tay Đôi:  Ngoài ma thuật mạnh mẽ của mình, Laxus có xu hướng dùng đòn đánh tay đôi với thủ và cực kỳ lợi hải, đủ để áp đảo Natsu trong hầu hết các trận đấu, chống lại cùng lúc cả NatsuGajeel và thậm chí tấn công Hades liên tục khiến ông không kịp định thần. Anh cũng có thể kết hợp sét vào các đòn đánh của mình để gia tăng uy lực và sát thương, cũng như biến cơ thể thành tia chớp di chuyển với tốc độ cực nhanh để chiếm lấy ưu thế.

Laxus's Magic Power

Năng lượng phép thuật của Laxus

Pháp Lực Khổng Lồ:  Laxus sở hữu một nguồn pháp lực cực kỳ hùng mạnh. Anh có thể tạo ra sấm sét theo nhiều cách thức khác nhau, từ tia chớp đơn giản để đe dọa đối thủ, đến một luồng sét cực mạnh phá hủy mọi thứ xung quanh khi trở nên tức giận. Thậm chí làm cho sấm sét xuất hiện từ mắt và miệng của mình. Anh là thành viên duy nhất của Fairy Tail (ngoài MakarovGildarts) có thể chống lại phép thuật ru ngủ của Mystogan mà ngay cả Mirajane hay Erza cũng phải chịu ảnh hưởng. Ngoài ra trong quá trình chiến đấu với Mystogan, anh có thể xua tan đi những ảo giác từ phép thuật. Trong trận chiến với Jura Neekis, anh đã chiến thắng bất chấp Jura là một trong Thập Thánh Pháp Sư.

Sức Bền Vô Tận:  Laxus đã chứng tỏ một sức bền đáng kinh ngạc, dù bị đánh tông xuyên qua tường mà vẫn có thể tiếp đất một cách bình thường,không bị chấn thương gì từ chiêu thức của Mystogan, cũng như chịu nhiều đòn tấn công liên tục từ NatsuGajeel mà không hề hấn gì,cho thấy khả năng hồi phục đánh kinh ngạc của một Sát Long Nhân. Anh cũng sống sót và một mình hứng chịu cả đòn bạo kích từ Hades sau khi đã truyền hết năng lực cho Natsu. Sở hữu một lá phổi đặc biệt của Sát Long Nhân, Laxus có thể hấp thụ toàn bộ Long tử cực độc của Tempester, trong khi với người thường một lượng nhỏ cũng đủ chết.

Sức Mạnh Thể Chất Lớn:  Laxus sở hữu một sức mạnh thể chất cao cường, anh có thể tay không đánh và áp đảo một cả một người có thể chất mạnh như Natsu, hay đỡ cú đá từ Erza Scarlet chỉ với một bàn tay.

Sức Chịu Đựng Cao:  Laxus sở hữu một thể lực tuyệt vời. Anh có thể chiến đấu trên cơ NatsuGajeel một cách dễ dàng sau khi đánh nhau với hai pháp sư cấp S Mystogan và Erza, cũng như không hề tỏ ra kiệt sức sau khi sử dụng liên tiếp hai ma thuật tốn rất nhiều sức như Lôi Thần ĐiệnFairy Law. Trong trận chiến với Hades, sau khi trao tất cả pháp lực còn lại của mình cho Natsu, anh vẫn có thể đứng dậy chiến đấu lần nữa.

Phản Xạ Sắc Bén: Laxus đã thể hiện một phản xạ sắc sảo cũng như tốc độ và sự linh hoạt cao: Anh có thể tránh né được đòn tấn công phối hợp mạnh mẽ từ NatsuGajeel một cách dễ dàng, cũng như tiếp tục trao đổi chiêu thức với nhau liên tục, ăn miếng trả miếng với Natsu và Gajeel. Anh cũng kịp phản ứng trước đòn Thạch Xích của Hades khiến hắn đánh trượt. Tốc độ của anh đủ nhanh để có thể dễ dàng hạ gục toàn bộ thành viên của Raven Tail, với những phản ứng linh hoạt và chiêu thức mạnh mẽ; cũng như đánh bại Tempester bất kể tốc độ của hắn được gia tăng từ Nguyền Chú.