FANDOM

"Bọn ta không phải là con rối của các ngươi. Bọn ta chính là...những pháp sư của Fairy Tail!"

— Happy nói với Nichiya trong "Extalia"
Happy Anime S2
Happy
Biệt danh

Nekomander

Đặc Điểm
Loài

Exceed

Giới tính

Male Đực

Tuổi

6

Ngày sinh

năm X778

Màu tóc

Lông xanh và bụng trắng

Màu mắt

Đen

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đội

Đội Natsu

Đội trước đây

Đội Liên Minh
Đội Tenrou
Đội Giải Cứu

Đồng đội

Natsu Dragneel, Lucy Heartfilia

Cơ sở hoạt động

Hội quán Fairy Tail đầu tiên
Hội quán Fairy Tail thứ hai (trước đây)

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Marl (Mẹ)
Lucky (Bố)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Bay
Biến Hình
Hình Nhân Thế Mạng (tạm thời)

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chương 1 Xuất hiện anime = tập 1

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Rie Kugimiya

Lồng tiếng Anh

Tia Ballard

Thư Viện Ảnh

Happy là một Exceed, một loài vật đến từ Edolas. Happy là một thành viên của Đội Natsu và cũng là thành viên của Hội Fairy Tail. Chú mèo xanh này cũng là một nhân vật chính của câu chuyện.

Ngoại hình Sửa đổi

Happy Green Mark

Hội ấn Fairy Tail của Happy

Happy là một chú mèo nhỏ màu xanh với cái bụng trắng. Cậu có một cái đầu vuông vức, với tai màu hồng, đôi mắt to với lông mày mỏng, ngắn và hai chấm màu xanh nhạt trên má nằm gần ria mép. Cậu cũng có một cơ thể tròn hình chữ nhật. Là một Exceed, Happy có cấu tạo cơ thể đặc biệt cho phép đi bằng 2 chân khác với mèo bình thường. Mặc dù không có ngón tay, cậu vẫn có thể cầm nắm mọi vật. Happy có một cái đuôi dài cong lên màu xanh với phần chóp đỉnh màu trắng. Ngoài ra, cậu cũng có thể dùng đuôi mình để quấn và bám vào vật thể. Happy thường mang một cái túi nhỏ màu xanh sau lưng, nơi đựng thức ăn và vật phẩm có thể dùng chiến đấu. Happy cũng có hội ấn Fairy Tail màu xanh nằm sau lưng bị túi che phủ. Khi sử dụng phép thuật, Happy mọc ra 2 đôi cánh rộng giống thiên thần, cho phép cậu có thể bay lượn và chở theo những người khác. Happy rất hiếm khi mặc đồ mà thường hay cởi trần, chỉ mặc mấy lần duy nhất trong lúc tham gia lễ hội Fantasia, khi phải ngụy trang ở Edolas và khi cha cậu đưa cho quần áo.

Tính cách Sửa đổi

Happy makes fun of Erza

Happy trêu Erza (tội nghiệp Happy)

Mặc dù có dáng vóc nhỏ bé và diện mạo khác người, Happy rất trung thành với đồng đội cũng như những thành viên khác trong hội, cậu có một kiến thức sâu rộng về thế giới phép thuật và đôi khi còn biết nhiều hơn cả NatsuLucy. Do đã ở chung với Natsu từ đó giờ nên Happy thường rất hay bắt chước những hành động và thái độ của Natsu .Happy khá nhanh trí và xấc xược, đặc biệt là đối với Lucy, rất khoái khiêu khích chăm chọc cô. Đôi khi Happy cũng có đầu óc khá là đen tối, thường hay bình luận về tính phá hoại của đồng đội cũng như hay suy diễn lung tung.

Happy yêu cá hơn bất cứ thứ gì, và cũng không thích chó (ngoại trừ Plue). Happy thường tỏ ra tếu và hài hước với câu cửa miệng "Aye!" và "Aye Sir!". Happy có một sức hút lạ lùng đối với những Exceed giống mình và đã mê muội, đeo bám Loke khi phát hiện ra anh là một con sư tử. Happy cũng có một cảm tình đặc biệt với Carla, một Exceed khác, dù ban đầu bơ Happy nhưng dần đã quan tâm và để ý Happy hơn.

Tiểu sử Sửa đổi

Happyegg

Trứng của Happy

Nhiều năm về trước, khi còn là một quả trứng, Happy đã phải rời xa cha mẹ theo lệnh của nữ hoàng Extalia, Shagotte để thực hiện nhiệm vụ ám sát các Sát Long Nhân. Tuy nhiên sự thật là Happy cùng với những Exceed khác được đưa tới Trái Đất nhằm để tránh khỏi một thảm họa tương lai có thể xảy ra ở Edolas.

Little Happy

Happy chào đời

Năm X778, Natsu tìm thấy quả trứng Happy trong một khu rừng phía Đông thị trấn Magnolia. Cậu mang quả trứng về và cùng với Lisanna ấp ủ nó mỗi ngày. Một đêm nọ, Elfman đem quả trứng đi ấp và khi quay lại vào hôm sau, quả trứng bắt đầu nở và chui ra một con mèo có cánh. Câu đầu tiên mà Happy cất tiếng là "Aye!".Natsu đã đặt tên cho cậu là Happy vì bầu không khí tràn ngập vui vẻ bao trùm xung quanh sau khi cậu chào đời. Mặc dù tất cả mọi người đều xem Happy là mèo, Natsu lại từng nghĩ Happy là một con rồng.

Năng lực & Sức mạnh Sửa đổi

Carla and Happy release Aera

Bay (Aera): Happy có thể mọc ra một đôi cánh thiên thần cho phép bay lượn và cũng có thể mang vác hay chở theo một người khác trong không trung.

  • Tốc Độ Tối Đa: Happy dùng một lượng lớn sức mạnh phép thuật để bay nhanh nhất có thể. Tốc độ này có thể được dùng để né đòn hay tấn công kẻ thù. Nhược điểm của chiêu này là rất tiêu tốn năng lượng, tùy theo Happy đã bay bao lâu.
  • Tối Tốc Công Kích: Khi sử dụng tốc độ tối đa, Happy bay cực nhanh và đâm vào đối thủ với đầu của mình. Tuyệt chiêu này đủ mạnh để phá hủy quả cầu điện Lacrima với kích thước gấp mấy lần Happy.

Biến Hình: Mirajane đã từng dạy Happy, LucyNatsu mức độ cơ bản của phép Biến Hình. Tuy nhiên Happy chỉ có thể biến thành một phiên bản hỏng của Lucy và một búp măng khiến mọi người ngã ngửa, nhất là Lucy

Sức Bền Bỉ Cao: Mặc dù có kích thước nhỏ bé và thể trạng dường như yếu đuối, Happy đã chứng tỏ cậu sở hữu một sức bền đáng ngạc nhiên khi có thể sống sót qua vụ nổ cực lớn lan rộng khắp thành phố của Jackal, bất chấp đứng ở tâm vụ nổ.

Vũ khí/Trang bị Sửa đổi

Happy fish fight

Happy tấn công với cá của mình

Ba lô: Một cái túi nhỏ màu xanh mà Happy dùng để đựng thức ăn.

Cá/Thực phẩm: Happy thường hay sử dụng cá hay các loại củ quả trong chiến đấu. Cậu dùng chúng như những vũ khí cùn cũng như kiếm. Thể loại tấn công của "vũ khí" này tăng dần từ cá, bạch tuộc cho đến cua.