FANDOM

Guild in Lucy's imagination
Hội
Thư Viện Ảnh

Hội (ギ ル ド Girudo, Guild) là một loại hình tổ chức tại Fiore, đặc trưng bởi một cơ sở thương mại và thành viên. Mục đích của một Hội là để có được yêu cầu các công việc và phổ biến cho các thành viên trong Hội.

Miêu tả

Có ba loại hình khác nhau của Hội: Chính Hội, Hắc Hội, và Trung Lập. Một Chính Hội là một Hội trong đó đã được phê duyệt và đăng ký tại Hội Đồng Phép Thuật. Hắc Hội là một hội mà chưa được sự chấp thuận của Hội Đồng Phép Thuật và được coi là một tổ chức tội phạm. Một Hội Trung Lập là một hội trong đó không được sự chấp thuận của Hội Đồng, nhưng đồng thời cũng không được coi là một tổ chức tội phạm.

Ngoài Hội Pháp Sư, cũng có rất nhiều các Hội khác, chẳng hạn như: thương gia, lính đánh thuê, thợ săn kho báu, và thậm chí cả băng cướp. Happy một lần ngụ ý rằng có những Hội cho lao động. Mavis Vermilion cũng từng nói rằng có những Hội phường công nghiệp nằm rải rác các vùng nông thôn. Nói chung, các Hội được hình thành cho cá nhân muốn tìm việc và kiếm Jewels. Chính Hội còn có tác dụng bảo vệ chống lại Hắc Pháp Sư và tội phạm khác; Hội độc lập tương tự chống lại các Hội bất hợp pháp.

Trong quá khứ, cuộc chiến giữa các Hội đã xảy ra liên tục như các Hội tranh giành quyền thương mại, đất đai, cơ sở. Vào cuối cuộc chiến tranh lần thứ hai, Hội Đồng Ma Thuật thông qua Hiệp ước ngăn chặn tranh chấp các Hội; nghiêm cấm mọi hành vi xâm lược chống lại các Hội khác. Tổng số các Hội trong lục địa của Ishgar là 500.

Trong khi đó, các lục địa Phương Tây có 730 phường hội (bao gồm Hắc Hội) và cũng đã thống nhất thành một, tập trung thành một khối quân sự Đế Chế Alvarez.

Chính quyền

Guild Structure
Sức mạnh chính tại Vương quốc Fiore là nhà vua và chính quyền của ông. Theo thứ tự của mình là Hội Đồng Ma Thuật, mà thi hành các quy định trong các Hội để duy trì việc làm hợp pháp của Pháp sư và thực thi ứng xử thích hợp. Khi Hội gây hủy hoại hoặc các rối loạn khác cho hòa bình, đó là trách nhiệm của Hội Đồng Ma Thuật là khiển trách họ. Hội đồng được tạo thành từ các Pháp sư rất mạnh mẽ, một số người có quyền hợp pháp hóa hoặc giải tán Hội.

Tổ chức

Chính Hội là những Hội được công nhận bởi Hội đồng và hầu hết có kết nối mạnh mẽ với nhiều Chính Hội khác. Hội Trưởng tạo thành một khối được gọi là các địa phương liên minh và họ đáp ứng cho các mục đích khác nhau. Hiện tại đang có nhiều hơn một giải đấu trong Fiore. Các hệ thống phân cấp trong Hội thường có ba tầng. Hội Trưởng là pháp sư có ảnh hưởng nhất trong Hội. Pháp sư cấp S là người có quyền thực hiện các công việc Cấp S. Pháp sư là những bậc thông thường, và không được phép chấp nhận việc làm Cấp S mà không có một pháp sư Cấp S với họ.

Thường có nhiều đội được hình thành trong các Hội; các đội bao gồm các thành viên khác nhau của Guild của họ và có thể thay đổi trong sức mạnh. Một nhóm nghiên cứu là một phe nhóm nhỏ các thành viên trong một guild người thường xuyên thực hiện các công việc cùng với nhau. Trong Hội Fairy Tail, đội mạnh nhất tự tuyên bố gồm: Natsu, Happy, Lucy, Gray, ErzaWendy.

1. Hội Trưởng

Guild masters

Các Hội Trưởng

Hội Trưởng (総長,マスターMasutā, Guild Master): là một thuật ngữ dùng để chỉ một pháp sư người đứng đầu một hội, hành động có hiệu quả như lãnh đạo của hội và quyền lực cao nhất. Như nhà lãnh đạo của hội mình, họ có quyền hầu như hoàn toàn, do đó, có thể đưa ra các chỉ thị cho các pháp sư trong hội của mình. Hội Trưởng cũng được giao nhiệm vụ duy trì các mối quan hệ thân thiện giữa các hội trong mỗi nơi, một cái gì đó đạt được thông qua các giải đấu khác nhau của hội, thu thập theo thời gian trong các cuộc họp thường xuyên, nơi Hội Trưởng báo cáo về tình hình hội của họ.

2. Pháp Sư Cấp S

Pháp Sư Cấp S (S級魔導士Esu-kyu Madōshi, S-Class Mage): là những thành viên ưu tú của một hội, và thường nằm trong số những người mạnh mẽ nhất trong hội đó. Chỉ có Pháp Sư Cấp S chính thức công nhận mới có khả năng thực hiện các nhiệm vụ cấp S khó khăn mà ngay cả những sai lầm nhỏ có thể dẫn đến cái chết. Tuy nhiên, bù lại, tiền lương rất hậu hĩnh, có thể đạt tới hàng triệu Jewels.

3. Pháp Sư

Pháp sư chỉ đơn giản là sử dụng phép thuật có khả năng thực hiện công việc. Pháp sư thông thường không được phép thực hiện một công việc Cấp S trừ khi họ dưới sự giám sát của một Pháp sư Cấp S. Tuy nhiên, nó có thể cho họ để trở thành một Pháp sư Cấp S. Hội Fairy Tail được biết là có một cuộc thi đặc biệt để quyết định có hay không một Pháp sư có thể được thăng chức Cấp S.

Các Hội

Chính Hội

Hội Trung Lập

Hắc Hội