FANDOM

Fairy Law
Fairy Law
Thư Viện Ảnh

Fairy Law (妖精の法律, フェアリーロウ, Fearī Rō) là một loại phép thuật huyền thoại cực mạnh kì mạnh mẽ, và cũng là một trong Tam Đại Tiên Thuật của Fairy Tail.

Miêu tảSửa đổi

Laxus's Fairy Law

Laxus sử dụng Fairy Law

Khi được kích hoạt, một ánh sáng bao phủ khu vực và gây ra thiệt hại nặng nề cho bất kỳ ai mà người dùng cảm nhận từ trái tim của họ như kẻ thù, trong khi đó bạn bè và những người xung quanh lại hoàn toàn không hề hấn gì. Sự lựa chọn giữa bạn hay thù được quyết định bằng trái tim của người dùng, và họ không thể nói dối với loại phép này.

Nó được coi là một phép thuật rất mạnh mẽ và là một trong những phép thuật huyền thoại cực hiếm, và cũng là một trong Tam Đại Tiên Thuật. Sức mạnh của Luật Tiên cực kì to lớn, Makarov sử dụng nó đánh bại Jose Porla, một Thập Thánh Pháp Sư, trong một đòn duy nhất.

Ban đầu Mavis đã sử dụng một phiên bản khác của ma thuật này - Pháp Tắc. Tuy nhiên, cần phải mất 10 năm mới luyện thành và nó đi kèm với các rủi ro, nếu thực hiện không đúng cách hoặc trong tình trạng không đầy đủ của nó. Khi Mavis Vermilion sử dụng này trên Yury Dreyar để giải phóng anh khỏi những ảnh hưởng từ Bích Ngọc Tenrou, phiên bản chưa hoàn chỉnh này không chỉ làm Mavis bất tỉnh ngay sau khi niệm chú, thậm chí còn khiến cô dính phải lời nguyền Ankhseram. Theo Zeref, khi giây phút cô sử dụng phép thuật chưa hoàn chỉnh này đã quyết định ai sống và ai sẽ chết, và xúc phạm tới luật sinh tử của Thần Ankhseram.

Cuối cùng, Mavis sửa đổi và cải thiện Pháp Tắc bằng cách loại bỏ tác dụng phụ của nó và tạo ra một phép thuật mới - Fairy Law, một phép thuật hoạt động tương tự như Pháp Tắc nhưng chỉ gây ra tổn thương cho kẻ thù mà mình cảm nhận từ trong trái tim.

Người sử dụngSửa đổi