FANDOM

Fairy Glitter
Fairy Glitter
Thư Viện Ảnh

Fairy Glitter (妖精の輝き, Fearī Gurittā) là một thần chú phép thuật cực kì mạnh mẽ , là một trong Tam Đại Tiên Thuật của Hội Fairy Tail.

Miêu tảSửa đổi

Cana's Improved Fairy Glitter

Fairy Glitter (Hào Quang Tiên Tử) là một trong Tam Đại Tiên Thuật của Fairy Tail và được niêm phong trong mộ của Mavis. Theo Bluenote Stinger, nó là một phép thuật cực kì mạnh mẽ có thể sánh ngang với Luật Tiên, là một thứ ánh sáng không hề biết nhân nhượng hay thương tiếc trong việc tiêu diệt kẻ thù. Đây cũng là một phép thuật cực kỳ phức tạp liên quan đến thu thập và tập trung ánh sáng của mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao.

Nó dường như mất rất nhiều năng lượng để sử dụng, như Cana đã không thể sử dụng nó đúng cách, bất chấp sức mạnh đáng kể của mình. Tuy nhiên, vào ngày thứ ba của Đại Hội Ma Thuật, Cana sử dụng Quang Tiên với tiềm năng đầy đủ của nó, nó đủ mạnh để phá vỡ máy MPF và đạt được điểm số tối đa 9999, thậm chí vượt quá số điểm của Jura Neekis.

Fairy Glitter cũng đã đưa ra giả thuyết bởi Mavis là một trong số ít những thứ có thể làm tổn thương cơ thể trí ảnh của cô và giải phóng cô từ Lacrima. Lý thuyết này sau đó đã được chứng minh là đúng, Suy Ảnh của Mavis đã bị phá hủy bởi Cana, cùng với việc Lacrima bị phá vỡ, Mavis đã hồi sinh sau 100 năm kẹt tại bên trong khối tinh thể.

Lời chúSửa đổi

Gather! O river of light that's guided by the fairies!
Shine! In order to perish the fangs of evil!
Fairy Glitter!

Tập hợp! Dòng sông ánh sáng dẫn lối cho Tiên Tử!
Chiếu sáng! Hủy diệt nanh vuốt của quỷ dữ!
Hào Quang Tiên Tử!

集え!!! 妖精に導かれし光の川よ
照らせ!!! 邪なる牙を滅する為に
妖精の輝き!!!!!!

Tsudoe!!! Yōsei ni Michibikareshi Hikari no Kawa yo!
Terase!!! Jyanaru Kiba wo Messuru Tameni!
Fearī Gurittā ! ! ! ! ! !

Người sử dụngSửa đổi