FANDOM

"Ngươi biết đấy, ta có thể hóa đá cái miệng của những kẻ dám nói xấu Fairy Tail để chúng không bao giờ mở mồm ra được nữa. "

— Evergreen nói với Rustyrose trong "Arc of Incarnation"
Evergreen new
Evergreen
Biệt danh

Ever

Đặc Điểm
Loài

Người

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

20 (khi xuất hiện)

Màu tóc

Nâu nhạt

Màu mắt

Nâu đậm

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail

Hội trước đây

Blue pegasus symbol Blue Pegasus

Vị trí hội huy

Ngực phải

Nghề nghiệp

Pháp sư

Đội

Lôi Thần Tộc

Đội trước đây

Đội Tenrou

Đồng đội

Freed Justine
Bickslow
Laxus Dreyar

Đồng đội trước đây

Elfman Strauss

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Elfman Strauss (người yêu)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Tiên Thuật
Thạch Nhãn

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chương 106

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Saori Seto

Lồng tiếng Anh

Caitlin Glass

Thư Viện Ảnh

Evergreen (エバーグリーン Ebāgurīn) là một pháp sư của Fairy Tail và là thành viên nữ duy nhất của Lôi Thần Tộc. Sau khi Fairy Tail tan rã, cô đã gia nhập hội Blue Pegasus cùng với những thành viên khác trong nhóm mình. Tuy nhiên sau khi Fairy Tail tái lập lại, cô đã rời Blue Pegasus và quay trở về Fairy Tail cùng với tất cả mọi người.

Ngoại hình Sửa đổi

Evergreen

Evergreen lần đầu xuất hiện

Cô có mái tóc màu nâu nhạt, đôi mắt nâu sẫm và môi son màu hồng. Cô đeo cặp mắt kính hình bầu dục và có một thân hình khá nóng bỏng với bộ ngực lớn và vòng hông gợi cảm. Khi lần đầu xuất hiện, tóc cô buộc qua một bên theo kiểu đuôi ngựa và mặc một chiếc váy màu xám (màu xanh trong anime) gắn theo đôi cánh sau lưng có thể cử động. Cô mang đôi vớ màu xanh chàm và giày màu trắng, cầm theo một cây quạt lông màu tím có gắn ba trái tim. Hội huy của cô có màu xanh lá và nằm phía trên ngực phải.

Khi ở trên đảo Tenrou, cô để xõa mái tóc xoăn dài của mình và cũng bỏ đi lớp trang điểm trên khuôn mặt. Cô mặc một chiếc đầm hở vai màu xanh có hoa văn tím và mang một đôi guốc cao. Cô cũng mặc một chiếc áo khoác có phần giống Laxus nhưng đã cởi bỏ trước kỳ thi đấu.

Khi trở về hội sau bảy năm, cô lại lần nữa thay đổi trang phục của mình. Cô giữ nguyên kiểu tóc và không trang điểm, nhưng thay đổi chiếc đầm cũ bằng chiếc đầm mới màu xám có ren bông phía trên. Cô mang đôi hài đen trong suốt Đại Hội Phép Thuật và bắt đầu mặc thêm một chiếc quần lưới.

Tính cách Sửa đổi

Cô yêu thích các nàng tiên và giấc mơ thời bé của cô là được trở thành một tiên nữ. Cô rất coi trọng vẻ đẹp và sự sang trọng. Khi lần đầu xuất hiện, cô tỏ ra khá tự đắc và kiêu ngạo, không hề ngần ngại trong việc biến những người trong hội thành tượng đá chỉ để phục vụ cho mục đích của Laxus. Cô đã chiến đấu và thể hiện sự bất bình lâu năm đối với Erza chỉ vì Erza đã tước mất danh hiệu Nữ hoàng tiên Titania và không để tâm kỹ lưỡng tới danh hiệu ấy.

Cô thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với Laxus và nhóm của mình, và tỏ ra khá ngây ngô đối với họ. Sau khi Laxus bị trục xuất, cô và những thành viên trong nhóm ngày càng trở nên cởi mở hơn đối với hội. Mặc dù vẫn khá tự đắc và kiêu ngạo, cô đôi lúc cũng tỏ ra khá ăn năn, như khi cô và Elfman bị đánh bại, cô đã khóc lóc hối cãi với anh ta và đổ mọi tội lỗi lên bản thân mình.

Sự quan tâm lo lắng của cô đối với những người khác cũng đã được thể hiện khá rõ, như khi nhà hàng 8-Island bị phá hủy, cô liện tục gọi to tìm kiếm Yajima, và bật khóc khi nhận ra rằng mình không thể cứu lấy ông.

Tiểu sử Sửa đổi

Khi còn nhỏ, cô luôn mong ước được trở thành một nàng tiên, vì vậy cô đã gia nhập Fairy Tail chỉ vì cái tên của hội. Cô bị xa lánh và tủi thân do đôi mắt cô luôn biến người khác thành tượng đá khi họ nhìn vào, dẫn đến cô phải đeo cặp kính để hạn chế đi sức mạnh của mình.

Ma thuật Sửa đổi

Stone Eyes

Thạch Nhãn: Phép thuật chủ đạo cho phép cô biến những ai nhìn vào mắt mình thành tượng đá. Cô có khả năng hóa giải phép thuật giúp cho họ trở lại bình thường, nhưng nếu không họ sẽ từ từ tan thành tro bụi. Tuy nhiên, ma thuật này sẽ không phát huy tác dụng nếu mục tiêu không phải là con người, và đối với những người có con mắt nhân tạo như Erza, ma thuật này sẽ giảm một nửa sức mạnh. Ma thuật này cũng không có tác dụng lên những người đang đeo kính.

Fairy Bomb; Gremlin
Tiên Thuật: Ma thuật này cho phép cô tạo ra các hạt năng lượng dạng bụi tiên tấn công kẻ thù. Tùy theo cách sử dụng, người dùng có thể tạo ra nhiều chiêu thức tấn công khác nhau. Bụi tiên có tính phát nổ lớn, có thể dùng để tạo ra những đòn công phá liên tục và mạnh mẽ. Năng lượng bùng nổ này rất mạnh cho phép cô có thể dễ dàng hạ gục được Elfman dù anh đang ở trong trạng thái Linh Hồn Quái Vật.

Phép Thuật Văn Tự: Cô cũng có khả năng viết lại và thay đổi cấu trúc của Cổ tự, dù trình độ của cô chỉ ở mức cơ bản.

Bay: Trong trận chiến với ElfmanErza, cô đã thể hiện khả năng bay lượn với tốc độ và sự linh hoạt tuyệt vời. Cô có thể né được đòn công kích của Elfman, cũng như tránh được nhiều đòn tấn công từ pháp sư cấp S . Cô sử dụng đôi cánh ở lưng và có thể sải khép nó theo ý muốn.

Sức Mạnh Lớn: Trái với cơ thể mảnh mai của mình, cô sở hữu một sức mạnh thể chất khá tốt. Cô đã có thể đá Elfman văng vào cửa hàng gần đó chỉ với một cú duy nhất.