FANDOM

= ==

"Bọn ta thà chết chứ không bao giờ bán đứng bạn bè!"

— Erza Scarlet nói trong Phantom Lord Arc

Erza Scarlet là 1 pháp sư cấp S của bang hội Fairy Tail, cô là nữ pháp sư mạnh nhất của hội . Erza còn được mọi xưng danh là Nữ hoàng tiên Titania. Cô đã từng là Hội trưởng Đệ thất của Fairy Tail khi Makarov vắng mặt.

6a3033a82bcdeead2a8628ee1ae7b2bf
Erza Scarlet
Kanji

エルザ・スカーレット

Rōmaji

Eruza Sukāretto

Biệt danh

Nữ hoàng tiên Titania

Đặc Điểm
Loài

Người

Giới tính

Female Nữ

Tuổi

18 (khi xuất hiện)

Ngày sinh

Năm X766

Màu tóc

Đỏ

Màu mắt

Nâu

Nhóm máu

AB

Thông Tin Nghề Nghiệp
Hội

Fairy Tail symbol Fairy Tail

Hội trước đây

Tower of Heaven Symbol Tháp Thiên Đường

Vị trí hội huy

Vai trái

Nghề nghiệp

Pháp sư cấp S

Nghề nghiệp trước đây

Pháp sư
Hội trưởng đời thứ 7 của Fairy Tail

Đội

Đội Natsu

Đội trước đây

Đội Liên Minh
Đội Tenrou
Đội Fairy Tail A
Đội Fairy Tail

Đồng đội

Natsu Dragneel
Lucy Heartfilia
Gray Fullbuster
Happy
Wendy Marvell

Đồng đội trước đây

Sho
Simon Mikazuchi
Wally Buchanan
Millianna
Jellal Fernandes

Cơ sở hoạt động

Hội quán Fairy Tail đầu tiên
Hội quán Fairy Tail thứ hai

Thông Tin Cá Nhân
Tình trạng

Còn sống

Người thân

Jellal Fernandes (người yêu)
Eileen Belserion (mẹ)

Tương bản

Erza Knightwalker

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Hoán Trang: Hiệp Sĩ
Phép Thuật Kiếm
Siêu Năng Lực
Hỏa Thuật (sử dụng Hỏa Vương Giáp)
Lôi Thuật (sử dụng Lôi Vương Giáp)
Thủy Thuật (sử dụng Thủy Vương Giáp)

Vũ khí

Hơn 200 loại vũ khí khác nhau

Xuất Hiện
Xuất hiện manga

Chương 10

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Sayaka Ohara

Lồng tiếng Anh

Colleen Clinkenbeard

Thư Viện Ảnh

TRANG PHỤC Sửa đổi

Erza

Trang phục thường ngày của Erza là một bộ giáp kín đáo, Erza không mặc những trang phục thường như mọi người ở Fairy Tail. Chẳng hạn như trong tập 153 và 154, khi đại hội ma thuật gần sắp bắt đầu thì cô đã mặc những bộ trang phục đơn giản và thoải mái, có bộ còn khá 'tiết kiệm vải'.

HÌNH DÁNGSửa đổi

Erza là một cô gái trẻ vói mái tóc dài đỏ rực rất là đẹp và đôi mắt nâu. Mắt phải của cô là một con mắt nhân tạo được cấy ghép do cô đã mất đi con mắt thật từ khi còn nhỏ. Cô có một thân hình cực kỳ nóng bỏng, được Lucy mô tả là "tuyệt vời"và một chiều cao trên mức trung bình, khuôn mặt đáng sợ cô khiến NatsuGray kinh sợ

Bộ trang phục phổ biển nhất của cô bao gồm một chiếc áo giáp được thiết kế đặc biệt và một cái váy xanh dương với đôi bốt đen. Hội huy Fairy Tail của cô có màu xanh và nằm trên phần giữa cánh tay trái cô. Ma thuật đặc biệt của Erza cho phép cô không những triệu hồi được các bộ giáp mà còn nhiều loại trang phục khác nhau, cho phép cô thay đổi diện mạo bất kỳ lúc nào cô muốn.

Tính Cách Sửa đổi

Drunk Erza

Khi Erza say rượu

Erza là một người rất nghiêm khắc, thường chỉ trích các hành vi xấu và thói quen của những thành viên khác trong hội,nhất là GrayNatsu, Erza luôn khiến cho họ luôn phải xin lỗi trước khi cô nổi cơn thịnh nộ. Cô cũng rất thiếu kiên nhẫn, không thích người khác trả lời chậm chạp và không đầy đủ câu hỏi của mình, đó là lí do hầu hết các thành viên Fairy Tail sợ cô. Tuy nhiên, cô luôn có cảm giác tuyệt vời và tự hào là một thành viên của Fairy Tail và sẵn sàng cho kẻ nào xúc phạm Fairy Tail phải trả giá thật là đắt

Theo Lucy, trong lá thư cô viết cho mẹ cô, Erza là người "cá tính và xinh đẹp, ấm áp và đầy đam mê". Khi Jellal bị mất trí nhớ, anh không nhớ gì ngoài cái tên “Erza”, anh nói rằng tên của cô mang đầy sự "trung hậu, trong sáng và ấm áp".

Little Erza crying

Erza khóc

Erza mô tả mình là một người luôn khóc, vì cô đã không thể bảo vệ những người thân yêu với cô ấy. Một vài ví dụ là khi Rob đã cố gắng để che chắn cô khỏi cái chết, và khi Jellal bị bắt vì anh đã cứu cô và đã bị tẩy não bởi "Zeref". Ngoài ra, Erza đã nói rằng cô cảm thấy khó chịu và không an toàn khi cô ấy không mặc áo giáp. Tuy nhiên, khi Erza gặp Ikaruga, cô vượt qua nỗi sợ hãi của mình và đánh bại cô ta mà không có áo giáp.

Mặc dù tính cách dè dặt của mình và chủ yếu là ăn mặc bảo thủ trong bộ áo giáp của mình, nhưng nhiều lần trong những bộ áo giáp của cô rất thiếu vải, để lộ ra và rất nữ tính, và khi ra khỏi áo giáp, cô rất có sức hút trong những bộ quần áo hở hang. Cuối cùng, Erza dường như không có vấn đề với những người đàn ông (hoặc ít nhất là thành viên nam trong hội của cô) khi nhìn thấy họ trần truồng. Cô thấy không có cảm giác khó chịu, nên cô đã tắm với NatsuGray hoặc thực tế rằng cô ấy tắm với họ khi họ còn nhỏ. Khi họ tại suối nước nóng, cô đã mời GrayNatsu tắm với họ, dẫn đến việc Wendy cực kì sốc và sự phản đối mạnh mẽ của Lucy. Lucy cũng đã nói rằng Erza có thói quen mò sang giường của cô trong lúc diễn ra Đại Hội Phép Thuật. Cô rất mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh. Dù bản tính luôn nóng nảy nhưng cô lại rất yêu quý đồng đội và sẳn lòng chiến đấu vì họ. Cô sẽ là một con quái vật hung tợn khi say rượu.Tuy nhiên,cô cũng là một người rất thích hát đã có nhiều lần khi xem phim fairy tail chúng ta cũng đã nghe erza trổ tài ca hát đầy tình cảm.

Tiểu SửSửa đổi

Freedom

Erza lãnh đạo cuộc nổi dậy

Lúc còn nhỏ, Erza là một trong những cô cậu bé ở làng Rosemary, nhưng lại xảy ra một biến cố. Tất cả những người lớn trong làng đều bị một đạo quân tín ngưỡng tôn thờ Zeref giết chết, chúng bắt trẻ em vào xây dựng Tháp Thiên Đường cho mục đích hồi sinh Zeref, khi chạy trốn cô đã cứu được Kagura nhưng cô lại bị bắt. Ở trong Tháp Thiên Đường, cô quen khá nhiều người, Sho, Simon Mikazuchi, Wally Buchanan, Millianna, Jellal Fernandes. trong đó Jellal là người cô yêu thương nhất. Khi Jellal hỏi tên cô, cô chỉ nói "tớ là Erza". Ngạc nhiên vì cô không có họ, cậu đặc tên cô là Erza Scarlet vì mái tóc đỏ đặc trưng của cô (Scarlet có nghĩa là đỏ). Trong một lần bị đánh đập, cô đã bị mù một mắt bên trái. Nhưng đó cũng là động lực giúp  cô cùng mọi người nổi dậy. Nhưng đến phút chót, tưởng chừng kế hoạch đã sụp đổ vì quân đoàn có thêm những pháp sư tới tấn công, và để bảo vệ Erza, một ông lão Rob (cũng là nô lệ như Erza) đã dùng chút sức lực cuối cùng sử dụng pháp thuật của mình để tiêu diệt số binh tới gần (đồng thời lúc đó cô cũng thấy được dấu ấn Fairy Tail ở sau lưng ông). Quá tức giận vì sự ra đi của người mình coi như ông ruột, Erza đã tình cờ khai triển được pháp thuật tiềm năng của mình và đã xử hết lũ còn lại. Sau khi đó, cô đã tìm Jellal đang bị giam giữ ở tầng cao nhất của tháp, nhưng không ngờ cậu ấy đã bị Zeref (thật sự là Ultear, con gái của Ur (sư phụ của Gray) điều khiển. Jellal đã đánh Erza và đuổi cô ấy ra khỏi Tháp Thiên Đường.

Erza đã bôn ba khắp nơi và tìm được đến hội Fairy Tail, tại đây cô được Makarov giúp đỡ cho vào hội. Ông còn nhờ bà Porlyusica làm cho cô một con mắt giả, tại Fairy Tail, vết thương lòng của cô đã dần hồi phục và cô coi Makarov như bố của mình, đó là lí do cô rất trung thành với ông.Cô bắt đầu quen được nhiều bạn bè và bắt đầu sự nghiệp pháp sư của mình. Với tài năng phép thuật của mình cô nhanh chóng nổi tiếng khắp hội và cả thị trấn. Erza đã đạt được danh hiệu pháp sư cấp S vào năm 15 tuổi, là người đầu tiên trở thành pháp sư cấp S trẻ nhất hội Fairy Tail.

NĂNG LỰC VS SỨC MẠNHSửa đổi

The Knight

Trang bị giáp

Hoán Phục: Một loại phép thuật tuyệt vời của Erza. Nó là một loại ma thuật cho phép cô lưu trữ vũ khí, áo giáp và quần áo trong một không gian và có thể triệu hồi chúng ra khi cần thiết. Cô thường dùng phép thuật này để trang bị vũ khí và áo giáp trong các trận chiến và thay đổi quần áo. Hình thức trang bị đặc biệt của cô được gọi là "The Knight" (Chiến Sĩ). Cô được biết đến với khả năng tải trang bị cực kỳ nhanh chóng, cô được biết là có hơn 100 loại bộ áo giáp và 200 loại vũ khí khác nhau, làm cho cô nổi tiếng khắp Thị trấn Magnolia và trong toàn bộ Vương quốc Fiore, cô được biết với biệt danh là Nữ Hoàng Tiên - Titania.

Circle Sword

Luân Kiếm

Phép Thuật Kiếm: Ngoài phép thuật Requip, Erza là một người vô cùng tài năng trong Kiếm Thuật. Như tên gọi của nó, đây là một loại ma thuật xoay quanh việc sử dụng các thanh kiếm. Thông qua việc sử dụng các phép thuật này, Erza có khả năng dùng kiếm của mình để tạo ra các chiêu thức tấn công bằng phép thuật, tạo ra nhiều chiêu thức đặc biệt dựa trên Hỏa Thuật, Thủy Thuật hoặc Lôi Thuật, thường được kết hợp với các bộ giáp đặc biệt của cô. Trong anime cô cũng có thể kết hợp áo giáp và vũ khí từ những bộ giáp khác nhau để kết hợp tấn công và gia tăng uy lực.

  • Kiếm Quỷ - Benizakurra (妖刀紅桜 Yōtō Benisakura): Một thanh gươm rất mạnh mà khi sử dụng, Erza tập trung tất cả năng lượng ma thuật của mình vào thanh kiếm để gia tăng sát thương cho đối thủ.
Erza releases her Magic for the first time

Telekinesis

Siêu Năng Lực: Erza là một người rất điêu luyện trong việc dùng Siêu Năng Lực từ xa. Đây là phép thuật đầu tiên Erza sử dụng khi giải phóng được sức mạnh tiềm ẩn của mình, do cú sốc khi Rob chết. Khi còn là một đứa trẻ trong Tháp Thiên Đường cô đã sử dụng ma thuật này để di chuyển vũ khí từ mặt đất và phóng vào kẻ thù của mình. Erza của hầu hết sử dụng Telekinesis để di chuyển và điều khiển vũ khí, thực hiện các cuộc tấn công bằng cách kiểm soát các thanh kiếm từ xa.

Erza Swordmanship

Kiếm Thuật của Erza

Bậc Thầy Kiếm Thuật: Erza sở hữu kỹ năng kiếm thuật có tầm cỡ rất cao. Khả năng tấn công của cô chủ yếu đến từ kiếm thuật của mình, mà cô thường sử dụng các loại vũ khí mà cô triệu hồi ra, tạo ra những pha chiến đấu bằng kiếm ngoạn mục. Erza đã thể hiện kỹ năng tuyệt vời trong việc sử dụng kiếm thuật. Cô thậm chí còn có khả năng sử dụng thanh kiếm bằng đôi chân của mình như trận đánh với EvergreenErza Knightwalker. Ngoài ra cô cũng rất thành thạo trong việc sử dụng các vũ khí khác như: rìu, thương, giáo, cung tên,... 

Erza's Magic Power

Năng lượng phép thuật của Erza

Pháp Lực To Lớn: Là một pháp sư cấp S của Fairy Tail, Erza sở hữu một lượng pháp lực cao cường. Trong suốt nhiều trận chiến khó khăn, Erza đã có thể thay những bộ áo giáp mạnh mẽ nhanh chóng mà không có dấu hiệu mệt mỏi, cô có thể Requip hơn 200 thanh kiếm, tập trung sức mạnh trong trận đánh với MinervaKagura. Năng lượng phép thuật của cô có màu đỏ.

Sức Chịu Đựng Lớn: Erza cũng đã chứng minh bản thân mình có một sức chịu đựng rất lớn. Với sự trợ giúp từ Áo Giáp Kim Cương của cô, cô đã có thể chịu sức công phá của pháo phép thuật Jupiter, chịu được sức mạnh đảo Tenroujima của Azuma hai lần và vẫn có thể tiếp tục chiến đấu và đánh bại Azuma. Ngoài ra, trong ngày thứ ba của Đại Hội Phép Thuật, Erza đã chiến đấu và đánh bại 100 quái vật mạnh mẽ dù đã bị thương và thâm tím khắp người. Erza cũng đã có thể chịu được câu thần chú đầy tàn phá Yagdo Rigora của Minerva mà chỉ bị thiệt hại nhẹ.

Phản Xạ Nhanh Nhạy: Erza sở hữu phản xạ cực kỳ sắc nét, sự cơ động và tốc độ cao. Mặc dù đang bị thương nghiêm trọng, cô đã có thể né một tia nổ từ Jose Porla trong khi đang giữ thăng bằng bằng một bàn tay. Cô cũng đã có thể khéo léo và nhào lộn để né tránh một chiêu thức Phép Thuật Bóng Tối từ Jellal Fernandes. Khi Evergreen bắn một vài tia ma thuật vào cô một cách bất ngờ, Erza dễ dàng né tránh các tia với một vài bước nhảy.

Tốc Độ Cao: Với sự trợ giúp của Flight Armor, Erza cũng có tốc độ khá cao. Cô có thể bắt kịp tốc độ của Racer khi hắn đã sử dụng ma thuật để giảm đi tốc độ của cô hay tấn công chớp nhoáng khiến Azuma không kịp trở tay.

Chuyên Gia Chiến Đấu Tay Không: Mặc dù thường sử dụng các loại vũ khí khác nhau để chiến đấu, Erza đã chứng tỏ mình là một đấu sĩ chiến đấu tay đôi có tay nghề cao. Mặc dù cô đang bị trói vào một bức tường, cô đã có thể dễ dàng đánh Sho bất tỉnh bằng một cú đá duy nhất. Cô cũng đã có thể chiến đấu tay đôi với Erza Knightwalker trong một cuộc chiến không vũ trang sau khi tất cả vũ khí của họ đã tan vỡ trong cuộc chiến trước, tấn công cô ấy với những cú đấm mạnh mẽ và chớp nhoáng. Cô cũng có thể kết hợp chiến đấu tay đôi với kiếm thuật của cô trong trận chiến.

Thông Minh: Erza đã chứng minh mình rất thông minh và có một kiến thức toàn diện về thế giới ma thuật: cô đã có thể tìm ra lý do tại sao người dân Đảo Galuna đã thay đổi thành quỷ (hoặc họ nghĩ rằng mình biến thành quỷ) chỉ sau một thời gian ngắn trên đảo, và có thể tìm ra cách thức dùng ma thuật của Midnight cũng như điểm mạnh và yếu của hắn sau khi bị tấn công chỉ vài lần, điều đã khiến cho Jellal Fernandes rất đỗi ngạc nhiên.

Thể Lực Cao: Mặc dù nhìn cô rất mỏng manh, nhưng Erza đã chứng minh mình có một sức mạnh rất siêu phàm, cô có thể nâng những vật lớn hơn mình rất nhiều lần như bê sừng con quái vật to hơn mình 10 lần chỉ bằng một tay hay chịu được sức nặng của quái vật cấp S trong Pandemonium.

Bậc Thầy Cảm Nhận: Erza đã chứng tỏ mình có khả năng cảm nhận cực kì cao. Trong Arc Tartaros, dù bị Kyoka cướp mất 5 giác quan nhưng cô vẫn có thể chiến đấu một cách bình thường khiến Minerva và các Exceed rất ngạc nhiên; và cô vẫn có thể nhận ra có kẻ đang đến và nói chính xác ra khoảng bao nhiêu tên khi đang nói chuyện với Cựu Chủ Công cùng Mirajane. Thậm chí cả khi đang ngủ, cô vẫn có thể bật dậy ngay tức khắc khiến Gray giật thót tim.

Trang BịSửa đổi

Erza sở hữu hơn 200 loại vũ khí khác nhau và hơn 100 loại áo giáp khác nhau.

Một số bộ giáp của Erza mà chúng ta đã thấy: