FANDOM

Element 4
Element 4 (Bộ tứ nguyên tố)
Kanji

エルメント フォー

Rōmaji

Erumento Fō

Trạng thái công việc
Hội

Phantom Lord Symbol Phantom Lord (trước đây)

Trụ sở

Trụ sở chính của Phantom Lord

Status

Đã giải thể

Thông tin thành viên
Chỉ huy

Aria

Các thành viên

Juvia Lockser
Sol
Totomaru

Debut
Xuất hiện manga

Chương 48

Xuất hiện anime

Tập 21

Element 4 (Bộ tứ nguyên tố) từng là một nhóm của hội pháp sư Phantom Lord trước khi hội giải thể.

Tổng quan Sửa đổi

Element 4 đã đóng một vai trò quan trọng trong trận chiến của Phantom Lord với Fairy Tail. Element 4 là một đội lừng danh bao gồm 4 pháp sư cấp độ S sử dụng 4 loại ma thuật tự nhiên tương ứng: đất, nước, lửa, gió. Thông qua Bộ Máy Ma Pháp Khổng Lồ MK II, họ có thể cùng nhau đúc được Abyss Break, một loại chiêu công phá khổng lồ cần đến sự kết hợp sức mạnh của 4 nguyên tố tự nhiên để kích hoạt. Danh tiếng của họ vang xa khắp lục địa, ngay cả Simon, một người ngự ở Tháp Thiên Đường cũng nhận biết được Juvia là thành viên của Element 4. Sau khi Fairy Tail giành chiến thắng, Phantom Lord đã tan rã khiến cho Element cũng giải tán theo.

Các thành viên Sửa đổi

  • Aria (trên cùng bên trái)
  • Sol (góc trái dưới)

Uy lực Sửa đổi

Tất cả thành viên trong Element 4 đều được đánh giá là pháp sư cấp S và sở hữu sức mạnh vượt trội. Họ chiếm ưu thế và hầu như giữ thế trận trên cơ với những pháp sư tầm cỡ như Natsu, Lucy, GrayElfman.

Metsu
Aria: Một người sử dụng Thuật Không Gian rất thành thục, có thể xuất hiện bất thình lình đằng sau Makarov và hút hết pháp lực của ông trong tích tắc. Anh cũng đủ mạnh để có thể hoàn toàn áp đảo cả Natsu.
Water Jigsaw (Hand)
Juvia Lockser: Một pháp sư sử dụng Thủy thuật điêu luyện, có thể biến cơ thể thành nước khiến cho mọi đòn tấn công của người khác trở nên vô dụng. Sức mạnh phép thuật của cô đặc biệt tăng vọt khi đang trong trạng thái đầy cảm xúc (chẳng hạn như tức giận), đến một mức độ mà cô hoàn toàn có thể đánh bại cả Meredy, một trong bảy pháp sư mạnh nhất của hắc hội Grimoire Heart.
Totomaru's Blue Fire
Totomaru: Là một người dùng Lửa Cầu Vồng rất điêu luyện và có thể đánh ngang hàng với Natsu bằng những ngọn lửa nhiều màu sắc. Totomaru cũng sở hữu khả năng điều khiển lửa đầy lợi hại, cho phép anh có thể kiểm soát được lửa của đối phương, ngay cả loại lửa mạnh như Hỏa Long Sát Thuật của Natsu.
Earth Statues
Sol: Một người sử dụng Thổ Thuật và Cát Thuật rất thành thạo, Ông cũng có một cơ thể cấu tạo đặc biệt cho phép xoắn và kéo dài tự nhiên theo ý muốn. Một trong những chiêu thức của ông, Tạ Ơn Cuộc Đời, có thể gây ra đau đớn tột độ cho đối thủ bằng cách gợi lại những kỷ niệm đau thương. Ông đã sử dụng nó với Elfman để khiến anh nhớ về người em đã chết Lisanna và chi phối cảm xúc của anh.

Nhiệm vụ Sửa đổi

Juvia's water lock

Bắt cóc Lucy Heartfilia Sửa đổi

Element 4 được lệnh bắt cóc Lucy Heartfilia và mang cô về cho Jude Heartfilia.

  • Tình trạng: Thất bại