FANDOM

Arc of Embodiment
Cung Hiện Thân
Thư Viện Ảnh

Cung của Sự Hiện Thân (具現のアーク, Gugen no Āku, Arc of Embodiment) là một loại phép thuật cổ đại đã thất truyền, là một loại phép thuật sử dụng trí tưởng tượng của bản thân để thực hiện phép thuật.

Miêu tảSửa đổi

Arc of Embodiment; Image
Cung của Sự Hiện Thân là một hình thức phép thuật đã thất truyền cho phép người dùng tạo ra bất cứ điều gì họ có thể tưởng tượng, nó là sự hiện thân của trí tưởng tượng. Những sáng tạo của người dùng cung cấp cho họ sự linh hoạt tuyệt vời cả trong và ngoài chiến đấu. Họ có thể tạo ra bất cứ thứ gì: từ những vật dụng đơn giản đến phức tạp, những vũ khí dùng để chiến đấu, ngay cả những sinh vật sống, hoặc thậm chí những hình ảnh đơn giản từ tâm trí của người dùng. Những sáng tạo cũng có những tính chất đặc biệt mà phù hợp với những gì người dùng đang có. Nó đã nêu rằng có một số giới hạn và điều kiện trong phép thuật này, nhưng hiện vẫn chưa biết. Mặc dù vậy, Cung Hiện Thân đã được coi là một phép thuật bất khả chiến bại, Rustyrose tuyên bố thêm rằng không có gì có thể đánh bại phép thuật hắn ta.

Người sử dụngSửa đổi

Chú thuậtSửa đổi

Thông tin bên lềSửa đổi

  • Brittia: là một hòn đảo, mà đồn đại trong huyền thoại của Frankish là một thiên đường cho các linh hồn.