FANDOM

Mirajane's Transformation
Biến Hình
Thư Viện Ảnh

Biến Hình (変身魔法 Henshin Mahō, Transformation Magic) là loại phép thuật cho phép người dùng thay đổi diện mạo của mình. 

Miêu tảSửa đổi

Biến Hình cho phép người sử dụng thay đổi diện mạo của mình thành bất cứ ai hay vật gì mình muốn. Ma thuật này là một nghệ thuật sâu sắc, phức tạp và phân chia ra nhiều cấp độ. Nó chẳng những khiến bề ngoài cơ thể thay đổi mà còn có thể cho người dùng những khả năng khác, như: bay, thay đổi giọng nói, tăng cường sức mạnh thể chất,vv , tùy theo sức mạnh của người dùng. Biến hình cấp cơ bản tương đối dễ dàng cho các pháp sư học, trong khi ở mức độ cao cực kì khó. Người dùng Biến Hình không nhất thiết phải thay đổi toàn bộ, họ cũng có thể thay đổi được những bộ phận trên cơ thể tùy ý muốn, như Mirajane có thể thay đổi khuôn mặt thành Gajeel Redfox trong khi vẫn mặc một bộ váy, Happy cũng có thể thay đổi khuôn mặt mình thành Lucy Heartfilia.

Những pháp sư cấp cao như Mirajane, có khả năng thực hiện phép thuật này một cách dễ dàng trong tất cả các cấp độ từ cấp cơ bản đến cấp cao. Ở Edolas, người ta có thể thực hiện được những hình thức của phép thuật này thông qua Chiếc Hộp Biến Hình.

Cấp ĐộSửa đổi

Basic Transformation

Mức sơ cấp

Sơ cấp: Hay là mức cơ bản, mức độ này đơn giản cho phép một người để thay đổi vẻ bề ngoài của mình thành người khác. Cấp độ này dễ dàng để thực hiện, như khi Natsu và Happy đã dễ dàng biến hình thành công trong khi được Mirajane dạy.

Intermediate Transformation

Mức trung cấp

Trung cấp: Khi đạt được cấp độ này, pháp sư có thể hoàn toàn biến thành người họ muốn, thay đổi cả quần áo và giọng nói.  Những thay đổi của quần áo rất khác nhau khi so sánh với Requip

Advanced Transformation

Mức cao cấp

Cao cấp: Khi đạt được mức độ cao, pháp sư có thể biến thành mọi thứ thay đổi cả hình thái cơ thể thậm chí có thể thay đổi kích thước. Như Mirajane đã có thể biến thành cá, chim và cáo, có những đặc tính của chúng như bay hoặc có mang. Điều này giống với phép thuật Take Over của Lisanna. Theo Mirajane, mức độ này là rất hữu ích trong chiến đấu.

Người sử dụng Sửa đổi

Biến thểSửa đổi