FANDOM

Deliora in the ice
Băng Thuật
Thư Viện Ảnh

Băng Thuật (氷の魔法 Kōri no Mahō, Ice Magic) là một loại phép thuật thuộc các yếu tố tự nhiên cho phép người dùng tạo ra hoặc thao tác băng đá.

Miêu tả

Người sử dụng có thể tạo ra băng tuyết để tấn công, phòng thủ hoặc dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Khả năng cơ bản của phép thuật này là đóng băng, người dùng nó có thể đóng băng người hoặc vật gì đó tùy theo năng lực của người dùng mà nó sẽ nhanh hay chậm. Ngoài ra, người dùng loại thuật này hoàn toàn miễn dịch với cái lạnh. Một đặc trưng trong phép thuật này là người dùng có thể tạo ra điêu khắc băng đá thành các loại hình khác nhau, tạo một biến thể trong phép thuật này là Tạo Hình Băng cho phép người dùng tạo ra mọi vật được làm từ băng đá.

Phép thuật này cũng cực kì nguy hiểm và có những thiết lập riêng của mình, chẳng hạn như Iced Shell, một loại chú thuật cực kì mạnh mẽ có thể đóng băng và giam cầm kẻ thù mãi mãi, nhưng người dùng sẽ biến thành băng mãi mãi. Những người bị biến thành băng sẽ không chết mà họ sẽ sống như một lớp băng vĩnh cửu. Đó là lý do Cung Thời Gian không có tác dụng với loại băng này, nó chỉ có thể tan nếu như sử dụng Nguyệt Lệ.

Người sử dụng

Chú thuật

Ur

Lyon Vastia

Gray Fullbuster

Biến thể