FANDOM

Aquarius 2
Aquarius
Biệt danh

Người gánh nước

Đặc Điểm
Loài

Tinh Linh

Giới tính

Female

Tuổi

Bất tử

Màu tóc

xanh

Màu mắt

xanh

Thông Tin Nghề Nghiệp
Chủ

Lucy Heartfillia

Chủ trước đây

Lucy Heartfilia
Layla Heartfilia

Ngày triệu hồi

Bắt đầu từ thứ tư

Thông Tin Cá Nhân
Tương bản

Aquarius (Nhật thực)

Sức Mạnh & Năng Lực
Phép thuật

Thủy Thuật
Bay

Vũ khí

Bình nước

Xuất Hiện
Xuất hiện Manga

Chương 1

Xuất hiện Anime

Tập 1

Lồng Tiếng
Lồng tiếng Nhật

Eri Kitamura

Lồng tiếng Anh

Jessica Cavanagh

Thư Viện Ảnh

Aquarius là một Tinh Linh, một trong 12 cung hoàng đạo, có biệt danh "Người gánh nước". Cô đã thuộc sở hữu của Lucy Heartfilia cho đến khi cô hy sinh để triệu hồi Vua Tinh Linh. Tuy nhiên, Lucy vẫn còn giữ một phần chìa khóa của cô nhưng, kể từ khi nó bị phá hủy, cô không thể được triệu hồi thêm một lần nào nữa.

Ngoại Hình Sửa đổi

Aquarius 3
Aquarius giống như một nàng tiên cá màu xanh. Cô có một cái đuôi cá màu xanh, mái tóc màu xanh tới eo cô, cô có đôi mắt màu xanh. Aquarius mặc một bộ bikini màu xanh đậm và trên mỗi cánh tay, cô ấy có một vòng đeo tay bằng vàng. Một hình xăm màu xanh đậm giống như các biểu tượng hoàng đạo Aquarius nằm ngay dưới xương đòn của cô. Aquarius cũng cầm một chiếc bình có tác dụng như là vũ khí chính cô sử dụng trong trận chiến. "Aquarius" thường được mô tả như là một nhân ngư thần hay nàng tiên cá từ một dòng suối nổi lên.

Nhân CáchSửa đổi

Wrath of Aquarius 2

Aquarius tức giận với Lucy

Aquarius là một người nóng tính, thường xuyên đe dọa sẽ giết Lucy. Trong khi Tinh Linh khác phục vụ Lucy ngoan ngoãn, Aquarius thường đe dọa thậm chí đánh cả chủ của mình, cô luôn phàn nàn và mắng mỏ về việc Lucy triệu hồi cô từ vũng nước hay lúc cô đang hẹn hò. Khi được triệu hồi, Aquarius có thể sẽ tấn công đối thủ, Lucy, hoặc cả hai, tùy thuộc vào tâm trạng của cô. Vì Aquarius luôn muốn không bị quấy rầy để đi chơi với bạn trai.

Mặc dù, Aquarius không chăm sóc tốt cho Lucy, cô ấy rất tốt bụng và thương yêu bạn trai của cô, Scorpio , người mà cô cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác nhau của mình. Ngoài ra, cô đe dọa Lucy giữ im lặng về tính tình của mình trước Scorpio kẻo Lucy sẽ trở thành một "cái xác bị chết đuối." Khi Lucy triệu hồi cô, Aquarius có xu hướng nhận xét và phê phán về việc Lucy không có một người bạn trai nào. Theo thời gian, thái độ của cô đối với Lucy trở nên khoan dung hơn.

Tiểu SửSửa đổi

Layla and her Spirits

Layla nói chuyện với Tinh Linh của mình

Chủ trước kia của Aquarius là mẹ của Lucy, Layla Heartfilia . Khi Layla quyết định nghỉ hưu từ công việc của mình như một pháp sư vì vấn đề sức khỏe, cô giao phó chìa khóa của Aquarius và 2 tinh linh khác cho người thân cận của mình, và nói rằng họ sẽ trao nó lại cho con gái cô, Lucy, nếu sau cô ấy chọn theo con đường của một pháp sư tinh linh.

Aquarius chính là chìa khóa đầu tiên Lucy nhận được. Bởi vì không có ai khác để chơi với cô, Lucy thường triệu tập Aquarius để cô như là một người bạn chơi cùng, thậm chí ngay cả trong bồn tắm. Điều này làm cho Aquarius rất tức giận và luôn tấn công cô mỗi khi Lucy triệu tập cô vào dịp không đúng lúc. Đương nhiên Aquarius luôn luôn là người đáng sợ nhất của Lucy.

Sức mạnh & Năng lựcSửa đổi

Aquarius's Water Magic
Thủy Thuật Aquarius sử dụng phép thuật nước là phong cách chiến đấu chính của mình. Sử dụng phép thuật của mình, cô có thể điều khiển nước qua chiếc bình của mình để đánh đối thủ với một lực lớn, thường là những đợt sóng nước khổng lồ hoặc những tia nước cực mạnh hay cô có thể điều khiển nước mà không cần chiếc bình của mình. Cô là một Tinh Linh cực kì mạnh mẽ; ngay cả sau khi đã có Loke, một "chuyên gia chiến đấu", Lucy vẫn coi Aquarius mạnh mẽ như Loke hoặc thậm chí mạnh hơn cả anh ấy.

Bay:  Aquarius có thể bay lơ lửng trong không khí mà không có cánh.

Bất Tử:  là một Tinh Linh, Aquarius hoàn toàn bất tử và sống mãi theo thời gian. Trừ khi cô bị buộc ở lại thế giới khác, bị hao tổn năng lượng mà chết. Và khi chìa khóa cung bảo bình bị phá hủy đi thì cô sẽ chết. Tuy vậy, nhưng sau 1 năm chìa khóa của cô sẽ lại xuất hiện ở một nơi nào đó.

Vũ khíSửa đổi

Bình nước:
Aquarius's Urn

Bình nước của Aquarius

Chiếc bình này là Scorpio bạn trai cô tặng và là vũ khí chính của Aquarius, cô thường dùng chiếc bình này để thực hiện những cuộc tấn công bằng phép thuật nước của mình.